»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/10/2018 06:00

VietinBank Chi nhánh 6 TP. HCM gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí

Tối ngày 12/10, VietinBank Chi nhánh 6 TP. HCM (CN 6) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhằm tri ân cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank.

>> VietinBank Hai Bà Trưng gặp mặt tri ân các cán bộ hưu trí >> VietinBank gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi
Phó Tổng Giám đốc Trần Minh Bình phát biểu tri ân các cán bộ hưu trí

Dự chương trình có ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc VietinBank, các ông/bà lãnh đạo một số chi nhánh trên địa bàn TP. HCM, ông Bùi Văn Bé Sáu - Giám đốc CN 6 cùng Ban Giám đốc, tập thể CBNV Chi nhánh. Đặc biệt là sự có mặt của các cán bộ nguyên là thành viên Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng, ban của CN 6 qua các thời kỳ.

Trong không khí thân mật và ấm cúng, ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc VietinBank đã điểm lại những dấu mốc và thành tích nổi bật của VietinBank trong suốt chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển. Từ xuất phát điểm là một ngân hàng có quy mô khiêm tốn so với hệ thống, với tổng tài sản 718 tỷ đồng, đến ngày 30/6/2018, tổng tài sản của VietinBank đã đạt mốc gần 1,14 triệu tỷ đồng, gấp gần 1.600 lần ngày đầu thành lập; dư nợ tín dụng đạt trên 900 nghìn tỷ đồng, gấp gần 1.500 lần so với ngày thành lập; hiệu quả kinh doanh tăng trưởng cao và bền vững với mạng lưới rộng khắp trong và ngoài nước; là ngân hàng nhiều năm liền trong top doanh nghiệp nộp ngân sách nhà nước cao nhất.

Ông Trần Minh Bình khẳng định, để đạt được những thành tích đáng tự hào trên chặng đường 30 năm qua phải kể đến sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ, người lao động VietinBank CN 6 qua các thời kỳ.

“Đó không phải thành quả của một thế hệ, trong một thời kỳ mà là sự đúc kết, tích lũy và kế thừa những kinh nghiệm quý báu của các thế hệ lãnh đạo và cán bộ đi trước đã đặt nền móng quan trọng cho sự ra đời và quá trình xây dựng, phát triển của VietinBank. Ban Lãnh đạo VietinBank hôm nay luôn luôn ghi nhớ, tự hào và xin trân trọng bày tỏ lòng biết ơn chân thành, lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các bác, các cô, các chú, các anh, chị cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí đã công tác tại VietinBank CN 6 qua các thời kỳ đã tích cực phấn đấu, làm việc hết mình, đóng góp rất nhiều công sức to lớn, hiệu quả để tạo dựng VietinBank phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay” - ông Trần Minh Bình nhấn mạnh.

Báo cáo của ông Bùi Văn Bé Sáu - Giám đốc VietinBank CN 6 đã minh chứng cho sự kế thừa, phát huy thành quả của các thế hệ cán bộ đi trước. Tính đến 30/9/2018, CN 6 đã cơ bản hoàn thành kế hoạch năm. Các chỉ tiêu kinh doanh bán lẻ, với dư nợ bình quân đạt trên 104%, quy mô dư nợ đã xác lập mốc mới, đưa CN 6 vào top các chi nhánh có dư nợ bán lẻ 2.000 tỷ đồng; phân khúc KHDN cũng đang trong giai đoạn thi đua hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kinh doanh; lợi nhuận hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đã đạt trên 110 tỷ đồng, đạt trên 71% kế hoạch giao…

“Ban Giám đốc và tập thể CBNV Chi nhánh 6 cam kết sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực xây dựng Chi nhánh ngày càng phát triển, xứng đáng với truyền thống và thành quả mà các thế hệ đi trước để lại” - ông Sáu khẳng định.

Chia sẻ cảm xúc tại buổi gặp gỡ, bà Trần Thị Oanh - nguyên Phó Giám đốc VietinBank CN 6 không giấu được sự tự hào vì những đóng góp, cống hiến cho VietinBank nói chung và Chi nhánh 6 nói riêng. Với tầm nhìn của Ban Lãnh đạo hôm nay, những cán bộ hưu trí như bà Oanh tin tưởng VietinBank sẽ tiếp tục phát triển và sớm đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Tri ân cho những đóng góp của các thế hệ cán bộ đi trước, ông Trần Minh Bình và ông Bùi Văn Bé Sáu đã trao tặng các cán bộ hưu trí của VietinBank CN 6 những phần quà ý nghĩa, đồng thời bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm và đóng góp xây dựng để VietinBank ngày càng lớn mạnh.

Ông Trần Minh Bình và Ban Lãnh đạo VietinBank CN 6 tặng quà tri ân các cán bộ hưu trí

Băng Tâm

null - VietinBank null - VietinBank