»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/4/2018 06:50

VietinBank Cao Bằng ký kết hợp tác thanh toán biên mậu

Ngày 23/4/2018, được sự ủy quyền của Tổng Giám đốc VietinBank, VietinBank Cao Bằng đã ký kết Thỏa thuận hợp tác thanh toán biên mậu với Công ty hữu hạn cổ phần Ngân hàng Thương nghiệp Nông thôn Tịnh Tây, Quảng Tây, Trung Quốc.

>> Hội nghị Người lao động VietinBank Cao Bằng >> Hợp tác thanh toán biên mậu
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác thanh toán biên mậu giữa VietinBank Cao Bằng và Ngân hàng Thương nghiệp Nông thôn Tịnh Tây

Tham dự Lễ ký kết, về phía đối tác có ông Dương Quang Kiếm - Giám đốc Ban Tài chính cơ cấu doanh nghiệp Khối Liên hợp Hợp tác xã Tín dụng Nông thôn Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây; ông Hoàng Vĩnh Chính - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Thương nghiệp Nông thôn Tịnh Tây cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng của Khối Liên hợp Hợp tác xã Tín dụng và Ngân hàng Thương nghiệp Nông thôn Tịnh Tây.

Về phía VietinBank Cao Bằng có ông Nông Đức Tuấn - Giám đốc Chi nhánh cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ban thuộc VietinBank Cao Bằng.

Với lợi thế hoạt động trên địa bàn tỉnh Cao Bằng có 333 km đường biên với tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, có 6 cửa khẩu, 24 chợ biên giới và nhiều lối mở, từ năm 2016 VietinBank Cao Bằng đã bắt đầu triển khai dịch vụ thanh toán biên mậu với mong muốn cung cấp một kênh thanh toán nhanh chóng, an toàn và thuận tiện tới các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực này.

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, đồng thời thúc đẩy và mở rộng mạng lưới khách hàng, sau một thời gian đàm phán và trao đổi, VietinBank Cao Bằng và Ngân hàng Thương nghiệp Nông thôn Tịnh Tây đã thống nhất cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán biên mậu, hứa hẹn sự hợp tác bền vững và phát triển giữa 2 bên.

Với uy tín của VietinBank Cao Bằng và Ngân hàng Thương nghiệp Nông thôn Tịnh Tây, việc ký thỏa thuận hợp tác chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng thương nhân hai nước các dịch vụ thanh toán nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

Thỏa thuận này cũng sẽ góp phần thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác hữu nghị và cùng có lợi giữa hai ngân hàng nói riêng cũng như cộng đồng doanh nghiệp hai nước nói chung, thúc đẩy nhiều bước tiến mới trong sự phát triển giữa hai tỉnh biên giới.

Lương Quang Linh

null - VietinBank null - VietinBank