»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/02/2019 07:45

VietinBank CN 10 triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019

Ngày 26/1/2019, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh 10 TP. HCM (VietinBank CN 10) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018, triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019 và Hội nghị người lao động.

>> Hội nghị Người lao động VietinBank Quảng Nam >> Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ 2019 tại VietinBank Lạng Sơn
Ban Giám đốc trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh năm 2018

Đến dự Hội nghị có: Ông Đặng Hồng Hà - Nguyên Giám đốc VietinBank CN 10; bà Lê Thị Tuyên - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank CN 10; đại diện Phòng Kiểm tra Kiểm soát Khu vực 20; đại diện Trường PTNNL VietinBank phân hiệu Miền Nam; Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và toàn thể 108 cán bộ, đảng viên, người lao động trong Chi nhánh.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo: Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018; báo cáo chuyên đề định hướng hoạt động kinh doanh Khối Bán lẻ, Khách hàng Doanh nghiệp năm 2019; báo cáo Chuyên đề quản trị chi phí năm 2019; báo cáo Tổng kết công tác thi đua khen thưởng 2018 và Chương trình thi đua năm 2019.

Tại Hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng Chi nhánh đã công bố và vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các mặt hoạt động năm 2018.

Kết luận hội nghị, bà Lê Thị Tuyên nhấn mạnh, nhiệm vụ năm 2019 là vô cùng khó khăn, thách thức đòi hỏi toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh cần tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Cụ thể, toàn thể cán bộ nhân viên chi nhanh cần làm tốt các nhiệm vụ sau: Tăng trưởng tín dụng theo kế hoạch; đẩy mạnh công tác huy động vốn; tăng trưởng thu phí dịch vụ, khai thác và phát triển khách hàng mới, công tác bán chéo sản phẩm, dịch vụ (SPDV), cung cấp đa dạng SPDV cho khách hàng; triển khai quyết liệt công tác kiểm soát chất lượng nợ và thu hồi nợ xấu, nợ xử lý rủi ro và nhiệm vụ cần thiết, cấp bách phải thực hiện là công tác quản trị chi phí hoạt động... phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

Cùng ngày, Chi nhánh cũng tổ chức đối thoại với người lao động. Thông qua đối thoại, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã nắm bắt được những tâm tư tình cảm, nguyện vọng của người lao động, đồng thời giải thích những quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động để nhằm tạo động lực và khơi dậy năng lực sẵn có của cán bộ, nhân viên góp phần thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh của Chi nhánh trong năm 2019.

Kết thúc hội nghị là chương trình Gala Dinner “The next stars”, đây là một lời tri ân của Ban Lãnh đạo Chi nhánh gửi tới toàn thể cán bộ, nhân viên đã luôn nhiệt huyết, tận tâm cống hiến vì sự phát triển bền vững của Chi nhánh và tạo thêm động lực gắn kết toàn thể Chi nhánh cho một năm mới với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Trương Công Việt

null - VietinBank null - VietinBank