»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/8/2019 04:10

VietinBank Bình Định trao tặng cơ sở vật chất cho Nhà Sinh hoạt Cộng đồng

Thực hiện nội dung cam kết kết nghĩa, ngày 28/8/2019 VietinBank Bình Định và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Định đã tiến hành bàn giao cơ sở vật chất cho Nhà Sinh hoạt Cộng đồng cho bà con đồng bào Thôn 6, xã An Vinh, huyện miền núi An Lão, tỉnh Bình Định.

Cán bộ hai đơn vị thực hiện lắp đặt cơ sở vật chất cho Nhà Sinh hoạt Cộng đồng Thôn 6

Dự lễ bàn giao có: Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Định; ông Lê Từ Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Định; bà Bành Thị Xuân Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VietinBank Bình Định cùng lãnh đạo các phòng, ban của hai đơn vị kết nghĩa. Lãnh đạo UBND xã An Vinh cùng đông đảo bà con đồng bào Thôn 6 cũng tham dự chương trình.

Sau hơn 3 giờ lao động trực tiếp trong không khí khẩn trương và vui vẻ, đoàn cán bộ, công chức VietinBank Bình Định và LĐLĐ tỉnh Bình Định đã hoàn thiện lắp đặt hệ thống phông màn, khẩu hiệu, bục tượng Bác Hồ, Cờ đỏ Sao vàng, Cờ Đảng… tại Nhà Sinh hoạt Cộng đồng Thôn 6. Thay mặt hai đơn vị kết nghĩa, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và bà Bành Thị Xuân Hương - Phó Giám đốc VietinBank Bình Định đã chính thức bàn giao toàn bộ cơ sở vật chất trị giá gần 20 triệu đồng hỗ trợ Nhà Sinh hoạt Cộng đồng cho bà con đồng bào dân tộc Thôn 6 tiếp nhận và sử dụng.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, ông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: Với mong muốn thể hiện trách nhiệm trong việc thực hiện cam kết của đơn vị kết nghĩa với Thôn 6; LĐLĐ tỉnh và VietinBank Bình Định đã hỗ trợ cơ sở vật chất cho Nhà Sinh hoạt Cộng đồng Thôn 6. Hoạt động ý nghĩa này nhằm tạo điều kiện cho bà con trong Thôn 6 có địa điểm sinh hoạt cộng đồng khang trang, nâng cao đời sống tinh thần, từng bước đẩy lùi các phong tục tập quán lạc hậu.

Thay mặt bà con đồng bào Thôn 6, ông Đinh Văn Thít - Trưởng Thôn 6 đã cảm ơn lãnh đạo hai đơn vị kết nghĩa đã hỗ trợ cơ sở vật chất cho Nhà Sinh hoạt Cộng đồng của thôn; đồng thời hứa sẽ bảo quản và sử dụng đúng mục đích.     

Kết thúc buổi bàn giao, lãnh đạo hai đơn vị kết nghĩa đã mời bà con đồng bào Thôn 6 tham dự bữa cơm giao lưu thân mật được tổ chức trong khuôn viên Nhà Sinh hoạt Cộng đồng. Qua đó, lãnh đạo các đơn vị tiếp tục nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của bà con để có kế hoạch hỗ trợ về vật chất và tinh thần trong thời gian tiếp theo. Buổi giao lưu được diễn ra trong bầu không khí thân mật, vui tươi với những tiếc mục văn nghệ biểu diễn cồng chiêng do chính bà con đồng bào Thôn 6 tự thực hiện.

Được biết, theo sự phân công của Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Định; ngày 31/01/2019 tại Thôn 6 đã diễn ra Lễ Kết nghĩa giữa LĐLĐ tỉnh Bình Định và VietinBank Bình Định với cam kết giúp đỡ, hỗ trợ nhân dân Thôn 6 phát triển kinh tế - xã hội bền vững... Tại sự kiện này, hai đơn vị đã trao quà Tết Kỷ Hợi cho toàn bộ 54 hộ đồng bào Thôn 6 với tổng trị giá là 20 triệu đồng kèm một bộ âm thanh cho Ban Quản lý Thôn 6 để sử dụng trong các cuộc họp và phục vụ cho phong trào văn hóa thể thao chung của Thôn 6.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Định và VietinBank Bình Định chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo và bà con đồng bào Thôn 6

Khánh Loan

null - VietinBank null - VietinBank