»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/7/2018 09:00

VietinBank Bình Xuyên đào tạo “Nâng cao chất lượng dịch vụ”

Ngày 14/7/2018, VietinBank Bình Xuyên đã tổ chức thành công lớp đào tạo “Nâng cao chất lượng dịch vụ” cho toàn thể cán bộ, người lao động tại Chi nhánh.

>> VietinBank Hoàng Mai: Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng >> Nâng cao “Kỹ năng bán hàng” tại VietinBank Điện Biên
Toàn cảnh lớp học

Trực tiếp giảng dạy là Tiến sỹ Hoàng Trung Dũng - Chủ tịch Tổ chức Giáo dục Kingsman, người có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò đào tạo nhân sự, kỹ năng mềm cũng như chất lượng dịch vụ bán hàng.

Phát biểu khai mạc lớp học, ông Đỗ Văn Phi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cho biết: Công tác đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng cho cán bộ luôn được coi là một trong những công tác trọng điểm của Chi nhánh. Đối với mỗi cán bộ, am hiểu nghiệp vụ thôi chưa đủ, mà việc cần thiết hơn nữa là phải thay đổi được tư duy, nhận thức, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ để có thể trở thành những người bán hàng chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng tối đa cho mỗi khách hàng.

Tại buổi đào tạo, giảng viên đã hướng dẫn cán bộ Chi nhánh về kỹ năng cần có ở một người bán hàng trong thời đại mới, chuyển tải những kiến thức thực tiễn cùng chia sẻ những mô hình thành công của chất lượng dịch vụ. Buổi đào tạo đã diễn ra rất sôi nổi, có sự trao đổi đa chiều, thực sự đã đem lại cho cán bộ Chi nhánh cái nhìn mới về chân dung người bán hàng và những kiến thức, nghiệp vụ thiết thực, bổ ích.

Sau buổi đào tạo, cán bộ, người lao động tại VietinBank Bình Xuyên nhận thức rõ hơn về vai trò của từng cá nhân với chất lượng dịch vụ, về trách nhiệm của mình trong quá trình giao tiếp, phục vụ khách hàng, tạo dựng hình ảnh thân thiện và chuyên nghiệp trong tâm trí của khách hàng, đẩy mạnh hiệu quả hoạt động bán hàng trong lộ trình hướng tới mô hình bán lẻ hiện đại, nâng cao vị thế thương hiệu VietinBank trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Lớp đào tạo chụp ảnh lưu niệm

Phạm Anh Dũng

null - VietinBank null - VietinBank