»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/01/2018 10:35

VietinBank Bình Phước tổng kết 2017 và tri ân khách hàng

Tối ngày 26/1/2018, VietinBank Bình Phước đã tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh và tri ân khách hàng năm 2018.

>> VietinBank Bình Phước thu hộ cước viễn thông VNPT VinaPhone >> Triển khai thu kinh phí công đoàn qua VietinBank Bình Phước
Giám đốc Phạm Ninh Hoạt chúc mừng khách hàng thân thiết may mắn trúng giải Nhất chương trình “Bốc thăm trúng thưởng" tại Hội nghị

Đến dự có ông Trương Quang Dũng - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tỉnh; đại diện Lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành trong tỉnh; Lãnh đạo các huyện, thị, địa phương nơi có Phòng Giao dịch VietinBank hoạt động cùng toàn thể quý khách hàng thân thiết của Chi nhánh.

Sau một năm phấn đấu, nỗ lực lao động, VietinBank Bình Phước đã được VietinBank xếp loại Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, với tổng dư nợ cho vay đạt 3.580 tỷ đồng, đạt 113% so với kế hoạch giao; nguồn vốn huy động là 3.236 tỷ đồng, đạt 95% so với kế hoạch giao; lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh đạt trên 121 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch giao; các chỉ tiêu khác đều đạt và vượt kế hoạch.

Đáng chú ý là chất lượng tín dụng tại Chi nhánh luôn đảm bảo, quản lý nợ chặt chẽ. Công tác chăm sóc khách hàng luôn được Chi nhánh chú trọng và đạt chất lượng cao.

Công tác Đảng, Công đoàn và Đoàn Thanh niên tại Chi nhánh cũng đạt nhiều thành tích như: Đảng bộ trong sạch vững mạnh năm 2017; giải Ba hội thi “Cán bộ VietinBank giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” khu vực VI năm 2017; giải Nhì hội thao Ngành Ngân hàng tỉnh Bình Phước năm 2017; giải Ba hội thao Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp năm 2017; giải Ba Hội thi tuyên truyền ca khúc Cách mạng Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh năm 2017; Chi đoàn xuất sắc vững mạnh năm 2017… Bên cạnh đó, VietinBank Bình Phước cũng là ngân hàng đi đầu trong công tác từ thiện, an sinh xã hội tại địa phương với nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực.

Tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong năm 2017, Chi nhánh đã đề ra mục tiêu và nhiệm vụ cho năm 2018 theo đúng chỉ đạo và định hướng của VietinBank.

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Chi nhánh Phạm Ninh Hoạt đã trân trọng cảm ơn tình cảm và sự tin tưởng của quý khách hàng, NHNN, cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh đã dành cho VietinBank. Ông Hoạt ghi nhận những đóng góp của tất cả các tổ chức, cá nhân và cam kết sẽ luôn hoàn thiện, đổi mới trong việc phục vụ khách hàng, đóng góp vào thành tựu chung của hoạt động ngân hàng trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự thân tình giữa các cán bộ, nhân viên ngân hàng, khách hàng cùng Lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của tỉnh. Tập thể VietinBank Bình Phước lại háo hức đón một năm mới thành công, tiếp tục tiến lên phía trước với một tâm thế vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng là một trong những đơn vị đi đầu của Ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank