»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/5/2022 09:01

VietinBank Bình Phước tổ chức Lễ khai trương Phòng Giao dịch Bình Long

Ngày 20/5/2022, VietinBank Bình Phước (CN) tổ chức Lễ khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Bình Long thuộc thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước.

Đến dự buổi Lễ có: Ông Bùi Huy Thọ - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Bình Phước; đại diện Lãnh đạo các cơ quan ban, ngành trong tỉnh, địa phương; ông Phạm Ninh Hoạt - Giám đốc VietinBank Bình Phước; ông Nguyễn Quang Anh Quyền - Phó Giám đốc Thường trực CN cùng đại diện CN và PGD Bình Long.

Nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới của VietinBank Bình Phước, PGD Bình Long được thành lập vào cuối tháng 10/2021 nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sản phẩm, dịch vụ (SPDV) tài chính - ngân hàng của người dân, doanh nghiệp tại địa phương. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đến nay VietinBank Bình Phước mới có thể tổ chức Lễ khai trương PGD Bình Long trên địa bàn.

Các đại biểu và đại diện Ban Giám đốc CN chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

PGD Bình Long tọa lạc tại vị trí trung tâm thương mại của thị xã Bình Long, nằm trên mặt tiền đường quốc lộ - nơi tập trung đông cư dân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn. PGD Bình Long được đầu tư xây dựng theo chuẩn thương hiệu PGD mới của VietinBank, cung cấp đầy đủ các SPDV của VietinBank tới khách hàng. Việc khai trương và đưa vào hoạt động PGD Bình Long sẽ là điểm giao dịch thuận lợi trong việc phát triển các hoạt động tài chính, tiền tệ, phục vụ nhu cầu về SPDV tài chính - ngân hàng cho dân cư tại thị xã Bình Long và các khu vực lân cận.

Cũng tại buổi Lễ, VietinBank Bình Phước đã cùng Kho bạc Nhà nước tỉnh Bình Phước công bố triển khai phối hợp thu Ngân sách Nhà nước (NSNN) tại PGD Bình Long. Theo đó, CN triển khai dịch vụ mở tài khoản chuyên thu tại PGD Bình Long để phối hợp thu NSNN cùng Kho bạc Nhà nước tỉnh Bình Phước. Dịch vụ này giúp khách hàng không phải tốn thời gian hay di chuyển tới nhiều địa điểm để đóng NSNN.

Tại buổi Lễ, Ban Giám đốc CN đã chân thành cảm ơn NHNN Chi nhánh tỉnh Bình Phước và lãnh đạo chính quyền tỉnh, địa phương đã dành sự quan tâm, hỗ trợ đặc biệt đối với VietinBank Bình Phước. Phát biểu tại buổi Lễ, Giám đốc Phạm Ninh Hoạt cho biết: VietinBank Bình Phước cam kết mang tới các SPDV cùng chất lượng dịch tốt nhất với tinh thần đạo đức, trách nhiệm tới các khách hàng. Bên cạnh đó, CN sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện để góp phần chung tay cùng chính quyền vì sự phát triển của thị xã Bình Long và tỉnh Bình Phước.

Trong ngày khai trương, khách hàng đã được đón tiếp nồng hậu với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, tận tâm. Cũng trong nhân dịp khai trương, CN và PGD Bình Long đã dành nhiều phần quà hấp dẫn đối với các khách hàng đến giao dịch tại PGD Bình Long.

Nguyễn Thị Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank