»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/8/2017 07:00

VietinBank Bình Phước khen thưởng 8 tập thể, 28 cá nhân

Sáng ngày 28/7/2017, VietinBank Bình Phước đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Tham dự Hội nghị có toàn thể cán bộ, nhân viên của VietinBank Bình Phước.

>> VietinBank Bình Phước phối hợp thu NSNN >> VietinBank Bình Phước nỗ lực để phát triển bền vững
Giám đốc Chi nhánh Phạm Ninh Hoạt khen thưởng các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Ban Lãnh đạo Chi nhánh luôn bám sát sự chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, HĐQT, Ban Điều hành VietinBank, theo sát diễn biến tình hình thị trường trong nước và quốc tế cũng như địa phương để đảm bảo an toàn hoạt động ngân hàng.

Sau 6 tháng hoạt động kinh doanh, mặc dù còn một số khó khăn và tồn tại nhưng VietinBank Bình Phước đã đạt được một số thành tích nhất định trong tất cả các mặt hoạt động kinh doanh, lãnh đạo điều hành, phong trào thi đua…

Về hoạt động kinh doanh, sau 6 tháng hoạt động của năm 2017, huy động vốn bình quân của Chi nhánh đạt 3.110 tỷ đồng, đạt 87% so với kế hoạch năm; dư nợ bình quân đạt 3.298 tỷ đồng, đạt tỷ lệ 104% kế hoạch năm; lợi nhuận đạt 49,4 tỷ đồng. Về nghiệp vụ thẻ, Chi nhánh đã phát hành 28.862 thẻ ATM; 454 thẻ tín dụng quốc tế, đạt 77% so với kế hoạch năm 2017. Dịch vụ chi lương, thu nợ vay qua thẻ ATM vẫn giữ chất lượng tốt. Tổng số 14 máy ATM của Chi nhánh hoạt động thông suốt, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu rút tiền của người dân.

Công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên luôn được Chi nhánh chú trọng và phát triển mạnh. Đảng bộ và Công đoàn Chi nhánh luôn phối hợp tốt với chuyên môn trong việc tổ chức tốt các phong trào thi đua, văn nghệ, thể thao, nữ công và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tích cực đi đầu trong hoạt động từ thiện, an sinh xã hội.

Trong Hội thao khu vực VI VietinBank năm 2017 và Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng”, Chi nhánh đều đạt giải Ba toàn đoàn.

Hội nghị cũng đã sơ kết, đánh giá các đợt phát động thi đua và trao thưởng cho 8 tập thể, 28 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn; 14 cán bộ, nhân viên đạt thành tích cao trong Hội thao; 24 cán bộ, nhân viên đạt thành tích tại Hội thi của Khu vực VI VietinBank năm 2017.

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Chi nhánh Phạm Ninh Hoạt đã ghi nhận và đánh giá cao các mặt đã đạt được, đồng thời nhắc nhở cán bộ, nhân viên Chi nhánh cần phải tiếp tục cố gắng tăng trưởng những chỉ tiêu chưa đạt được, khắc phục những tồn tại yếu kém đề ngày càng hoàn thiện bộ máy hoạt động.

Ông Hoạt mong muốn, trong thời gian tới, cán bộ, nhân viên trong Chi nhánh tiếp tục đoàn kết cùng xây dựng một VietinBank ngày càng phát triển hơn.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank