»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/01/2020 02:31

VietinBank Bến Lức trao thưởng Chương trình “Lãi nhỏ vay ngay - Vận may năm mới”

Sáng ngày 13/1/2020, VietinBank Bến Lức đã tổ chức Lễ trao thưởng Đợt 1 Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Lãi nhỏ vay ngay - Vận may năm mới” cho 2 khách hàng may mắn của Chi nhánh. Chương trình diễn ra tại Phòng Giao dịch (PGD) Kỳ Son.

>> VietinBank quay thưởng Đợt 1 CTKM “Lãi nhỏ vay ngay - Vận may năm mới”

Tham dự buổi Lễ có: Ông Vũ Xuân Giao - Phó Giám đốc VietinBank Bến Lức; ông Nguyễn Thanh Tuấn - Trưởng PGD Kỳ Son cùng các cán bộ tại PGD.

“Lãi nhỏ vay ngay - Vận may năm mới” là CTKM được VietinBank tổ chức dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu vi mô từ ngày 7/11/2019 - 15/1/2020. Theo đó, với mỗi 30 triệu đồng được giải ngân/lần giải ngân trong thời gian triển khai CTKM, khách hàng sẽ được nhận 1 mã số dự thưởng tham gia quay số may mắn.

Chi nhánh chúc mừng khách hàng Lê Công Khánh - người trúng giải Vàng của CTKM

Trao thưởng giải Bạc của CTKM cho khách hàng Võ Bá Trạc

Kết thúc Đợt 1 của CTKM, VietinBank Bến Lức có 2 khách hàng may mắn trúng thưởng của Chương trình. Tại buổi Lễ, ông Vũ Xuân Giao - Phó Giám đốc VietinBank Bến Lức đã chúc mừng và trao thưởng cho 2 khách hàng may mắn: Ông Lê Công Khanh trúng thưởng giải Vàng là Sổ tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng trị giá 22.222.222 đồng; ông Võ Bá Trạc trúng thưởng giải Bạc là Sổ tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng trị giá 8.888.888 đồng.

 Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo VietinBank Bến Lức đã gửi lời cảm ơn tới các quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank trong suốt thời gian qua. Quý khách hàng hãy tiếp tục ủng hộ và tham gia các CTKM của VietinBank để nhận được các giải thưởng giá trị.

Nguyễn Mai Thảo

null - VietinBank null - VietinBank