»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/01/2021 08:00

VietinBank Bắc Nam Định và Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định ký kết hợp tác

Ngày 12/1/2021 tại TP. Nam Định, VietinBank Bắc Nam Định (CN) và Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định (Bệnh viện) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác thanh toán viện phí không dùng tiền mặt. Theo đó, người bệnh có thể dễ dàng thanh toán viện phí thông qua Thẻ khám chữa bệnh tại Bệnh viện mà không cần dùng đến tiền mặt.

Lễ ký kết hợp tác giữa VietinBank Bắc Nam Định và Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định thành công tốt đẹp

Tham dự Lễ ký kết có: Ông Trần Huy Đoàn - Giám đốc Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định; ông Dương Quang Chung - Giám đốc VietinBank Bắc Nam Định cùng các Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của hai đơn vị.

Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định là bệnh viện hàng đầu tuyến tỉnh có nhiệm vụ khám chữa các bệnh về mắt cho người dân tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận như: Hà Nam, Ninh Bình... Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định có quy mô 120 giường bệnh, tiếp đón khám và điều trị cho hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày và là một địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy đối với người dân.

Ông Trần Huy Đoàn - Giám đốc Bệnh viện Mắt cho biết: Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của UBND tỉnh Nam Định và Ngành Y tế, Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định là một trong hai đơn vị được chỉ định triển khai thí điểm các giải pháp thanh toán trực tuyến tới người dân. Với thế mạnh là cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, Bệnh viện sẽ đẩy mạnh triển khai các giải pháp thanh toán viện phí không dùng tiền mặt. Đồng thời, Bệnh viện sẽ ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Dương Quang Chung - Giám đốc VietinBank Bắc Nam cho biết: Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank Bắc Nam Định với Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định là tiền đề để hai đơn vị tiếp tục triển khai các hợp đồng liên kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiện ích cho Bệnh viện trong tương lai. VietinBank Bắc Nam Định cam kết sẽ nỗ lực triển khai tích cực và hiệu quả giải pháp thanh toán viện phí qua Thẻ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định và các sản phẩm tài chính - ngân hàng khác.

Ngô Thị Quỳnh Trang

null - VietinBank null - VietinBank