»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/10/2019 09:03

VietinBank Bạc Liêu tham gia hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2019

Sáng ngày 30/9/2019, các đoàn viên, thanh niên VietinBank Bạc Liêu đã tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2019. Chương trình do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu phối hợp tổ chức.

>> “Bữa ăn nghĩa tình” của Đoàn Thanh niên VietinBank Bạc Liêu >> Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu hiến máu tình nguyện đợt II năm 2019
Đoàn viên, thanh niên VietinBank Bạc Liêu hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2019

Hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động thường kỳ của Chi đoàn VietinBank Bạc Liêu. Đây là dịp để cán bộ đoàn viên, thanh niên thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, tình yêu thương con người, lòng nhân ái bao dung, biết chia sẻ trong cuộc sống. Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 3 đã thu hút hơn 150 đoàn viên, thanh niên tham gia. Trong đó, VietinBank Bạc Liêu có 4 cán bộ hiến máu theo Chương trình. Từ đầu năm 2019 đến nay, Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã có 15 lượt cán bộ tham gia hiến máu tình nguyện.

Với tinh thần xung kích, thiện nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu luôn sẵn lòng trao đi những giọt máu hồng để cứu người. Trong đó, đặc biệt là tấm gương của đồng chí Nguyễn Ngọc Cường - cựu Bí thư Chi đoàn VietinBank Bạc Liêu. Đồng chí Nguyễn Ngọc Cường luôn tâm huyết và tiên phong hoạt động này với hơn 20 lần hiếu máu tình nguyện. Đồng chí Nguyễn Ngọc Cường đã đăng ký định kỳ hằng quý hiến máu một lần hoặc đột xuất theo thông báo của Chi đoàn.

Những năm gần đây, Đoàn Thanh niên VietinBank Bạc Liêu luôn là điển hình suất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện của tuổi trẻ Bạc Liêu. “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, đây là những món quà quý giá, hành động nhân văn cứu người sẽ được Chi đoàn Chi nhánh tiếp tục duy trì trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Cường - cựu Bí thư Chi đoàn VietinBank Bạc Liêu với hơn 20 lần hiến máu tình nguyện

Huỳnh Hải Đăng

null - VietinBank null - VietinBank