»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/12/2022 04:34

VietinBank Ba Đình và Tổng Công ty Thép Việt Nam hợp tác chuyển đổi số ERP

Chiều ngày 8/12/2022 tại Hà Nội, VietinBank Ba Đình và Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP (TCT Thép Việt Nam) đã ký kết hợp tác triển khai chuyển đổi số ERP.

Tham dự Lễ ký kết, về phía TCT Thép Việt Nam có ông Lê Song Lai - Tổng Giám đốc; ông Phạm Công Thảo - Phó Tổng Giám đốc và các ông/bà trong Ban Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt các phòng/ban của Công ty.

Về phía VietinBank có ông Nguyễn Như Dương - Giám đốc VietinBank Ba Đình cùng đại diện Trụ sở chính VietinBank và VietinBank Ba Đình.

Trải qua gần ba thập niên xây dựng và phát triển, TCT Thép Việt Nam đã sản xuất và cung cấp ra thị trường gần 90 triệu tấn phôi thép và thép thành phẩm, đồng hành và đóng góp tích cực vào sự nghiệp đổi mới của đất nước.

VietinBank là ngân hàng trụ cột của nền kinh tế với bề dày gần 35 năm xây dựng và phát triển. Trong những năm qua, VietinBank đã cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, đạt tiêu chuẩn quốc tế đến khách hàng. VietinBank luôn sẵn sàng hợp tác với các tập đoàn, tổng công ty lớn trong và ngoài nước để cùng xây dựng một hệ sinh thái giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

VietinBank Ba Đình và TCT Thép Việt Nam bắt đầu hợp tác từ những năm 2000 đến nay đã gần 22 năm cùng đồng hành và phát triển.

Lễ Ký kết hợp tác giữa VietinBank Ba Đình và Tổng Công ty Thép Việt Nam

Việc chuyển đổi số kết nối ERP giữa TCT Thép Việt Nam và VietinBank Ba Đình đã thành công và đang từng bước đưa vào triển khai. Điều này giúp thay đổi cách thức vận hành trong hoạt động tài chính và quản trị nguồn tiền hiệu quả; đồng thời góp phần đẩy nhanh tiến trình số hóa toàn diện của TCT Thép Việt Nam.

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Như Dương - Giám đốc VietinBank Ba Bình khẳng định: “Với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ, VietinBank Ba Đình cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng bao gồm các dịch vụ ngân hàng số phù hợp và đáp ứng tối đa nhu cầu của TCT Thép Việt Nam với chất lượng tốt nhất, thời gian phục vụ nhanh và chi phí cạnh tranh nhất”.

Bày tỏ tin tưởng vào thành công của việc hợp tác triển khai chuyển đổi số ERP giữa hai đơn vị, ông Lê Song Lai - Tổng Giám đốc TCT Thép Việt Nam trân trọng cảm ơn VietinBank nói chung và VietinBank Ba Đình nói riêng đã cung cấp cho TCT Thép Việt Nam các dịch vụ, giải pháp tài chính một cách nhanh chóng, hiệu quả và kịp thời.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

Lễ ký kết triển khai chuyển đổi số ERP giữa TCT thép Việt Nam và VietinBank Ba Đình đã diễn ra thành công tốt đẹp mở ra những lợi thế kinh doanh, hướng tới thành công mới cho cả hai bên.

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank