»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/8/2018 11:10

VietinBank Ba Đình tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo năm 2018

Ngày 16/8/2018, tại Trụ sở chính VietinBank Ba Đình, Công đoàn Chi nhánh đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo 2018.

>> Cán bộ Khối Vận hành hiến máu tình nguyện hè 2018 >> VietinBank Châu Đốc hiến máu cứu người
Cán bộ VietinBank Ba Đình nhiệt tình tham gia hiến máu

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp của con người và là truyền thống tốt đẹp của nhiều thế hệ tuổi trẻ VietinBank. Tại Ngày hội, đã có 76 đoàn viên đến từ Ban Giám đốc, các đoàn viên Trụ sở chính Chi nhánh và các phòng giao dịch đăng ký hiến máu, hưởng ứng hành động thiện nguyện có ý nghĩa vì cộng đồng này.

“Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, cán bộ VietinBank Ba Đình sẵn lòng chia sẻ những giọt máu của mình đến những người cần để mang lại niềm vui và hy vọng cho những mảnh đời kém may mắn và xây dựng cuộc sống thêm ý nghĩa hơn. Kết thúc Ngày hội, đã có 46 đơn vị máu được hiến tặng.

Cùng với thanh niên, công đoàn viên toàn hệ thống, tuổi trẻ VietinBank Ba Đình sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động xã hội khác, nâng cao tinh thần của cán bộ VietinBank: Không chỉ năng nổ trong hoạt động chuyên môn mà còn là lực lượng tiên phong xây dựng cộng đồng, xã hội tốt đẹp.

Phương Hảo

null - VietinBank null - VietinBank