»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/5/2017 09:32

VietinBank BRVT đồng hành cùng hộ kinh doanh

Sáng ngày 24/5/2017 tại Thành phố Vũng Tàu, VietinBank Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) tổ chức Hội thảo “VietinBank đồng hành cùng hộ kinh doanh” với sự tham dự của hơn 60 khách hàng.

>> VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu đồng hành cùng hộ kinh doanh >> VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai nhiệm vụ kinh doanh bán lẻ
Ông Huỳnh Công Lợi - Giám đốc Chi nhánh BRVT phát biểu tại Hội thảo

Tại Hội thảo, VietinBank BRVT đã giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bán lẻ đến các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng chưa sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank.

Phát triển sản phẩm, dịch vụ bán lẻ là một trong những định hướng của VietinBank nói chung và của Chi nhánh BRVT nói riêng. Những năm qua, VietinBank BRVT luôn chú trọng các giải pháp để tăng trưởng thị phần bán lẻ. Trong bối cảnh thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh gay gắt, VietinBank BRVT luôn nỗ lực để tạo ra sự khác biệt, nâng cao chất lượng phục vụ, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong giao dịch với ngân hàng.

Tại Hội thảo, Chi nhánh BRVT đã giới thiệu tất cả các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các gói hỗ trợ tín dụng mới nhất của VietinBank dành riêng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu vi mô. Các khách hàng tham dự Hội thảo đã nhận được nhiều tư vấn tận tình, giải thích rõ ràng của các cán bộ bán lẻ để khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm, dịch vụ tài chính của VietinBank, đặc biệt là các gói hỗ trợ cho vay tiêu dùng mua nhà, mua xe, cho vay sản xuất kinh doanh và các gói bảo hiểm nhân thọ.

Kết quả ngay tại Hội thảo, đã có 22 khách hàng ký cam kết vay vốn với tổng số tiền 21.750 triệu đồng, 1 khách hàng đăng ký mở mới đơn vị chấp nhận thẻ, 3 khách hàng đăng ký mua bảo hiểm nhân thọ và 5 khách hàng phát hành thẻ tín dụng quốc tế của VietinBank.

Kết thúc Hội thảo, ông Huỳnh Công Lợi - Giám đốc Chi nhánh BRVT bày tỏ lời tri ân đến quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ Chi nhánh trong thời gian qua. VietinBank BRVT cam kết sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng nghiên cứu và triển khai các sản phẩm, dịch vụ đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

hoi-thao-dong-hanh-cung-ho-kd-brvt-2.jpg

Tặng quà cho khách hàng tham dự Hội thảo

Huỳnh Hoài Hương

null - VietinBank null - VietinBank