»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/11/2019 04:37

VietinBank 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu”

Tối ngày 27/11/2019 tại TP. HCM, Lễ trao Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards - VOBA) năm 2019 đã được tổ chức. VietinBank xuất sắc nhận Giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu”.

>> "Vạn tính năng - Trăm tiện ích" của Ngân hàng số VietinBank iPay Mobile phiên bản mới >> Ngân hàng số: Chiến lược trọng tâm của các tổ chức tín dụng
Bà Đặng Thị Tuyết Minh - Phó Giám đốc Khối Bán lẻ và ông Lê Anh Tuấn - Phó phụ trách Phòng Ngân hàng số, đại diện VietinBank nhận Giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu” năm 2019

VOBA là giải thưởng do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu quốc tế IDG đồng tổ chức. VOBA năm 2019 nhằm tìm kiếm và tôn vinh các ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của Ngành Ngân hàng nói riêng và lĩnh vực Tài chính nói chung trong năm.

Các giải thưởng của VOBA được trao dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá khách quan, độc lập bởi các chuyên gia từ các cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. Quá trình xét duyệt, đánh giá được thực hiện với quy trình minh bạch, nghiêm túc và kỹ lưỡng thông qua 3 vòng: Vòng hồ sơ, vòng phỏng vấn trực tiếp và vòng bình chọn.

VietinBank là ngân hàng tiên phong cung cấp các giải pháp tài chính - ngân hàng số tới các khách hàng, nổi bật là ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Đây là giải pháp tài chính khác biệt, độc đáo mang tới cho khách hàng các trải nghiệm tiện ích, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật cao.

Mới đây vào ngày 3/11/2019, VietinBank chính thức cho ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới với giao diện hấp dẫn, thân thiện với mọi đối tượng khách hàng. Phiên bản mới đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống số một cách tối ưu.

Tính đến hết tháng 10/2019, ứng dụng VietinBank iPay Mobile đã thu hút được hơn 2 triệu người sử dụng với tổng giá trị giao dịch bình quân hằng tháng đạt hơn 64 nghìn tỷ đồng, chiếm 86,6% tổng giao dịch ngân hàng số. Số lượng lượt tải App VietinBank iPay Mobile lũy kế đạt gần 4 triệu lượt tải. Hoạt động kinh doanh bán lẻ của VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng bền vững, hiệu quả, đóng góp phần quan trọng cho hoạt động kinh doanh chung của Ngân hàng.

Với những thành quả kể trên, VietinBank đã được trao tặng Giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu” năm 2019. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, VietinBank đạt được giải thưởng này trong hệ thống giải của VOBA. Giải thưởng góp phần khẳng định thành công từ những nỗ lực mạnh mẽ trong hoạt động ngân hàng số nói riêng và giải pháp tài chính hoàn hảo cho các khách hàng bán lẻ nói riêng của VietinBank. Đây chính là động lực để VietinBank tiếp tục phát triển và triển khai đa dạng các tính năng cũng như phát triển hệ sinh thái đa dạng trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của các khách hàng.

Trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục nghiên cứu, cung ứng các giao diện lập trình ứng dụng mở (Open APIs) cho phép các ứng dụng của các đối tác có thể kết nối với hệ thống của VietinBank iPay Mobile. Từ đó, mở rộng nhằm cung cấp các giải pháp tài chính vượt trội, hiệu quả, an toàn hơn nữa đến với đông đảo khách hàng.

Bất cứ lúc nào, khách hàng đều có thể dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc. Hoặc khách hàng có thể tải ứng dụng VietinBank iPay Mobile ngay trên Appstore, Google Play để trải nghiệm những tiện ích vượt trội.

Với VietinBank iPay Mobile phiên bản mới, khách hàng được trải nghiệm rất nhiều tiện ích vượt trội:

- Thoải mái giao dịch tài chính, mua sắm chi tiêu, thanh toán các loại hóa đơn ngay trên Ứng dụng bằng thẻ tín dụng mà không cần có tiền trong tài khoản.

- Xóa bỏ mọi nỗi lo cắt điện cắt nước, cắt nước vì đã có dịch vụ nhắc nợ thanh toán hóa đơn và đăng ký thanh toán định kỳ các loại hóa đơn.

- Mua vé tàu, vé xe, check-in vé máy bay điện tử được thực hiện ngay trên iPay Mobile.

- Nhận hàng trăm ưu đãi thẻ, quản lý các tính năng và giao dich thẻ chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng hơn thế.

- Tận hưởng các chương trình tích điểm và đổi điểm với nhiều phần quà giá trị.

- Tiết kiệm chi phí tin nhắn biến động số dư, không lo phụ thuộc nhà mạng viễn thông vì đã có dịch vụ biến động số dư qua tin nhắn OTT.

- Sử dụng xác thực Soft OTP mặc định để đảm bảo mọi giao dịch được đảm bảo an toàn với hạn mức cao…

Hương Giang

null - VietinBank null - VietinBank