»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/10/2021 10:01

Vay mua ô tô Honda lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,8%

Đáp ứng nhu cầu vay mua xe ô tô của khách hàng với mục đích tiêu dùng hoặc kinh doanh, từ ngày 25/10/2021 đến 31/3/2022, VietinBank phối hợp cùng Honda Việt Nam triển khai Chương trình ưu đãi “Giảm lãi suất vay, mua Honda ngay”.

Sở hữu xe ô tô là một trong những nhu cầu và mục tiêu thiết yếu trong cuộc sống của nhiều khách hàng hiện nay. Triển khai Chương trình “Giảm lãi suất vay, mua Honda ngay”, VietinBank hy vọng sẽ mang tới động lực để khuyến khích và hỗ trợ Quý khách hàng đạt được mục tiêu nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Theo đó, các khách hàng cá nhân (*) sử dụng sản phẩm cho vay mua xe ô tô của VietinBank tại các nhà phân phối được Honda Việt Nam ủy quyền trên toàn quốc sẽ được nhận các ưu đãi sau:

  • Lãi suất cho vay chỉ từ 6,8% trong 12 tháng đầu.
  • Giảm đến 1% lãi suất trong suốt thời gian vay còn lại.
  • Tặng Voucher dịch vụ trị giá 10 triệu đồng/xe

Xe ô tô được mua phải là các dòng xe mang thương hiệu Honda, mới 100% do Honda nhập nhẩu nguyên chiếc và/hoặc lắp ráp trong nước, phân phối tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu mua xe sẽ được tư vấn miễn phí và hướng dẫn thủ tục nhanh gọn tại các phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank; nhà phân phối của Honda Việt Nam trên toàn quốc.

Để vay mua xe, Quý khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn sau đây:

- Bước 1: Đăng ký tham gia vay vốn theo Chương trình tại chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank và hoàn thiện hồ sơ bao gồm: Chứng minh nhân dân/căn cước công dân; giấy đề nghị vay vốn; hợp đồng mua bán/văn bản đặt cọc… (các mẫu hồ sơ do VietinBank cung cấp).

- Bước 2: Liên hệ nhà phân phối của Honda Việt Nam để tham gia Chương trình vay mua ô tô, nhận Voucher dịch vụ.

Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu mua ô tô Honda tại các nhà phân phối ủy quyền cũng được VietinBank áp dụng mức cho vay lên đến 80% giá trị xe, thời hạn cho vay tối đa 60 tháng.

Bên cạnh đó, VietinBank triển khai Gói giải pháp tài chính tổng thể dành riêng cho các nhà phân phối của Honda Việt Nam có thêm cơ hội đầu tư, mở rộng kinh doanh. VietinBank bổ sung vốn lưu động mua hàng hóa là xe ô tô của Honda cho các nhà phân phối với mức cho vay tối đa lên tới 100% giá trị lô xe.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất hoặc Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

(*): Khách hàng đáp ứng các điều kiện cho vay mua ô tô theo quy định hiện hành của VietinBank.

Việt Bách

null - VietinBank null - VietinBank