»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/7/2021 03:14

VBI trao giải Đặc biệt cho khách hàng may mắn trong CTKM “Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô, xe máy là chọn VBI”

Ngày 1/7/2021, VBI đã tổ chức Lễ trao thưởng xe Honda SH trị giá hơn 70 triệu đồng cho khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt trong Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) ô tô, xe máy là chọn VBI” (Chương trình).

VBI Cần Thơ trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt trong Chương trình

Theo đó, VBI đã tìm ra khách hàng may mắn đầu tiên trúng thưởng xe Honda SH trong CTKM “Mua bảo hiểm TNDS ô tô, xe máy là chọn VBI” là chị Nguyễn Thị Ngân. Được biết, chị Nguyễn Thị Ngân đã tham gia mua bảo hiểm TNDS xe máy tại VBI Cần Thơ chỉ với 86.000 đồng bao gồm bảo hiểm TNDS bắt buộc và bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe.

Ngoài ra, VBI cũng đã tìm ra 14 khách hàng trúng thưởng trong Chương trình gồm: 7 khách hàng trúng quà tặng voucher đổ xăng miễn phí 1 năm trị giá 3 triệu đồng và 7 khách hàng trúng quà tặng voucher đổ xăng miễn phí 1 năm trị giá 20 triệu đồng.

Đây là CTKM lớn dành cho các khách hàng mua bảo hiểm TNDS ô tô, xe máy với tổng giá trị giải thưởng hơn 300 triệu đồng. Theo đó, từ ngày 12/5/2021 đến 4/7/2021, khách hàng tham gia mua bảo hiểm TNDS ô tô, xe máy kèm bảo hiểm người ngồi trên xe sẽ được tham gia quay số với các giải thưởng:

- Giải tuần: Voucher đổ xăng trị giá 3 triệu đồng khi mua bảo hiểm TNDS xe máy kèm bảo hiểm người ngồi trên xe.

- Giải tuần: Voucher đổ xăng trị giá 20 triệu đồng khi mua bảo hiểm TNDS xe máy kèm bảo hiểm người ngồi trên xe.

- Giải tháng: 1 xe Honda SH trị giá 70 triệu đồng áp dụng cho toàn bộ khách hàng khi mua bảo hiểm TNDS ô tô, xe máy kèm bảo hiểm người ngồi trên xe.

Như vậy, CTKM “Mua bảo hiểm TNDS ô tô, xe máy là chọn VBI” sẽ còn lại 3 giải thưởng gồm 2 giải tuần và 1 giải tháng. Đợt quay số tiếp theo của Chương trình (áp dụng cho khách hàng mua bảo hiểm trước ngày 4/7/2021) sẽ được diễn ra trên trang Facebook của VBI vào ngày 9/7/2021 tới đây.

Khách hàng có thể tham khảo chi tiết thể lệ Chương trình tại kênh Fanpage VBI https://www.facebook.com/BAOHIEM.VBI hoặc liên hệ tổng đài 19001566.

Ngọc Huyền

null - VietinBank null - VietinBank