»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/10/2021 10:37

VBI tặng voucher Bảo hiểm Ung thư vú cho khách hàng nhân ngày 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, VBI gửi tới tất cả khách hàng Chương trình “Mừng ngày của nàng - Rộn ràng khuyến mãi”. Theo đó, VBI tặng Bảo hiểm Ung thư vú PinkCare cho toàn bộ khách hàng khi mua bảo hiểm sức khỏe hoặc bảo hiểm vật chất xe ô tô.

Từ ngày 20/10/2021 - 31/10/2021, khi khách hàng mua bảo hiểm sức khỏe VBI Care hoặc bảo hiểm vật chất xe ô tô sẽ được nhận 1 mã voucher để mua sản phẩm Bảo hiểm Ung thư vú PinkCare gói Nữ tính (*).

Đây là món quà tri ân mà VBI muốn gửi tặng tới các khách hàng và gia đình trong dịp đặc biệt này. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn mua cho bản thân hoặc gửi tặng những món quà bảo vệ tới những người phụ nữ yêu thương của mình.

Bảo hiểm Ung thư vú gói Nữ tính mang đến quyền lợi lên tới 50 triệu đồng, bảo vệ cho cả 2 giai đoạn sớm và giai đoạn trễ. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm 2 gói Quyến rũ và Quý phái để được nhận quyền lợi bảo vệ lên tới 174 triệu đồng.

Sau khi mua bảo hiểm sức khỏe hoặc bảo hiểm vật chất xe ô tô thành công, VBI sẽ gửi mã voucher vào Email của khách hàng. Khách hàng đăng nhập App MyVBI hoặc Landing Page của VBI và lựa chọn mua sản phẩm bảo hiểm Ung thư vú gói Nữ tính, nhập mã Voucher tại ô “Mã giảm giá” để được hưởng ưu đãi.

(*): - Voucher chỉ áp dụng cho Bảo hiểm Ung thư vú PinkCare gói Nữ tính cho khách hàng có độ tuổi từ 18 - 40 tuổi.

- Voucher không áp dụng cho gói Quyến rũ và Quý phái.

Để thêm thông tin chi tiết về Chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 1566 hoặc tải app MyVBI tại đây.

Ngọc Huyền

null - VietinBank null - VietinBank