»

Giá vàng giao ngay thế giới 9h10' ngày 22/7: 172,04 USD/chỉ. Giá vàng 9999 tại Hà Nội 9h14' ngày 22/7 mua: 3.940 nghìn đồng/chỉ, bán: 3.967 nghìn đồng/chỉ. Chỉ số chứng khoán ngày 19/7: VN-Index: 982,34 +6,29 HNX-Index : 107,07   +0,33 Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD, QTK của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6: Từ đầu giờ sáng tới 17h00 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/12/2017 07:00

VBI là công ty bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam

Tháng 11/2017 tại London (Vương quốc Anh), Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) vinh dự được Tạp chí Tài chính Global Banking & Finance Review (GBAF) trao giải “Công ty Bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam năm 2017”.

>> VBI - Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2017 >> PwC tư vấn chiến lược CNTT cho VBI
Bà Nguyễn Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT VBI nhận giải từ đại diện GBAF

Giải thưởng “Công ty bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam năm 2017” là sự công nhận về hoạt động nổi trội trong lĩnh vực bảo hiểm. Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí về doanh thu, thị phần, dịch vụ khách hàng, năng lực cạnh tranh và công nghệ tiên tiến. Tạp chí Global Banking & Finance Review cũng xem xét các ý kiến của các chuyên gia phân tích các ngành, lãnh đạo các tập đoàn và các chuyên gia công nghệ trong quá trình đánh giá.

Theo đánh giá của Hội đồng tuyển chọn, những thành tựu nổi bật của VBI trong năm qua chính là việc nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. VBI luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, đưa ra những chương trình, sản phẩm, đổi mới sáng tạo, đa tiện ích nhằm tăng hiệu quả trong sản xuất kinh doanh. Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam năm 2017” tôn vinh những kết quả đạt được của VBI, đồng thời ghi nhận xứng đáng sự tăng trưởng mạnh mẽ và hiệu quả của VBI.

Ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc VBI cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá này. Để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng, tập thể VBI sẽ nỗ lực hơn nữa cải tiến chất lượng dịch vụ, đặc biệt chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng theo đúng tôn chỉ hoạt động của Công ty thay khách hàng đối mặt mọi rủi ro trong cuộc sống”.

Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam năm 2017” một lần nữa khẳng định cam kết của VBI luôn đặt khách hàng vào trọng tâm mọi hoạt động phát triển kinh doanh. Và đây cũng là một động lực rất lớn để VBI chuyển mình mạnh mẽ trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động từ trách nhiệm hữu hạn một thành viên sang công ty cổ phần để hoàn thành mục tiêu đến năm 2020 trở thành Top đầu mảng bán lẻ bảo hiểm phi nhân thọ.

Ban Lãnh đạo VBI nhận giải thưởng tại Vương quốc Anh

Phương Bùi