»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/8/2019 09:33

VBI ký kết hợp tác toàn diện với Lotte Finance

Ngày 14/8/2019, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm VietinBank (VBI) ký kết hợp tác toàn diện với Công ty Tài chính Lotte Việt Nam (Lotte Finance). Theo đó, Lotte Finance sẽ phân phối sản phẩm Bảo hiểm Khoản vay tiêu dùng của VBI với số tiền bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng/khoản vay.

>> VBI chinh phục công nghệ bảo hiểm >> VBI hướng tới mục tiêu ứng dụng AI vào chăm sóc khách hàng
Lãnh đạo VBI và Lotte Finance ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Tham dự Lễ ký kết có ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc VBI; ông Kim Jong Geuk - Tổng Giám đốc Lotte Finance cùng các đại diện của VBI và Lotte Finance. Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác giữa 2 tổ chức lớn với cam kết cung cấp cho người dân Việt Nam dịch vụ cho vay tài chính tiêu dùng toàn diện và an toàn nhất.

Theo thỏa thuận hợp tác, Lotte Finance sẽ phân phối sản phẩm Bảo hiểm Khoản vay tiêu dùng của VBI đến khách hàng của Lotte Finance. Sản phẩm này sẽ hỗ trợ người đi vay trong trường hợp không may gặp phải rủi ro tử vong, thương tật bộ phận hoặc toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn. VBI sẽ thay thế người đi vay chi trả khoản vay cho nhà đầu tư với số tiền bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng/khoản vay.

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc VBI Lê Tuấn Dũng chia sẻ: Dịch vụ tài chính tiêu dùng đang nở rộ ở Việt Nam và phát triển mạnh mẽ với sự đầu tư từ các tổ chức nước ngoài, trong số đó có Lotte Finance. Với tiềm lực tài chính vững mạnh từ VietinBank và đối tác chiến lược là Huydai Marine & Fine Insurance (HMFI), VBI tự tin đồng hành cùng với Lotte Finance để cung cấp cho khách hàng sản phẩm riêng biệt và dịch vụ tài chính hoàn hảo nhất. Với sự bảo vệ của VBI, khách hàng hoàn toàn an tâm vay vốn, đồng thời nhà đầu tư cũng được bảo toàn nguồn vốn.

Lễ ký kết thành công tốt đẹp

Lotte Finance là công ty trực thuộc Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc). Các dịch vụ tài chính của Lotte Finance tại Việt Nam được phát triển dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, kết hợp nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiên tiến như Fintech, Big Data. Tháng 12/2018, Lotte Finance đã cho ra mắt sản phẩm Vay tín chấp - một sản phẩm vay thân thiện, linh hoạt và phù hợp với phong cách sống của người Việt.

Trong khi đó, sản phẩm Bảo hiểm Khoản vay tiêu dùng của VBI là một giải pháp nhân văn và thông minh. Sản phẩm này đảm bảo an toàn tài chính cho nhà đầu tư và là “cứu cánh” cho người đi vay trước những rủi ro không may xảy ra trong cuộc sống, duy trì sự ổn định tài chính của người thân và gia đình. Chính vì vậy, sự hợp tác giữa VBI và Lotte Finance hứa hẹn sẽ tạo ra sự đột phá trong tương lai.

Ngọc Huyền

null - VietinBank null - VietinBank