»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/6/2019 04:00

VBI đồng hành cùng Giải Bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Sáng ngày 23/6/2019, Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) tham dự Lễ Khai mạc Giải Bóng đá Quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019 với tư cách nhà tài trợ độc quyền bảo hiểm cho toàn bộ các cầu thủ. Đồng thời, VBI còn đóng góp hỗ trợ chi phí ăn, ở cho các em trong suốt quá trình thi đấu.

>> VBI lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2019 >> VBI và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phát động gây quỹ “Gieo ánh bình minh”
Bà Nguyễn Thị Hà - Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH, Trưởng Ban chỉ đạo Giải bóng đá (đứng giữa) chụp ảnh cùng các đội tham gia thi đấu

Dự Lễ Khai mạc có bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; bà Nguyễn Thị Hà - Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và xã hội (LĐTB&XH), Trưởng Ban chỉ đạo Giải Bóng đá; ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc VBI cùng lãnh đạo các sở/ban/ngành liên quan.

Giải Bóng đá năm nay có sự tham gia của 27 đội bóng nam thuộc 26 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Các em tham gia Giải có độ tuổi từ 11 đến dưới 14 tuổi đang sinh sống tại các Làng trẻ, cơ sở trợ giúp xã hội, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên toàn quốc như: Trường Giáo dưỡng số 4 Đồng Nai, Làng Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Kiên Giang, Làng trẻ em SOS Cà Mau, Làng trẻ em SOS và Làng trẻ Birla Hà Nội, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lai Châu...

Trong quá trình thi đấu xa nhà, các cầu thủ lại không có điều kiện kinh tế. Chính vì vậy, VBI mong muốn dang rộng cánh tay, trợ đỡ cho các em trong các tình huống không may xảy ra trong quá trình tập luyện và thi đấu. Theo đó, ngoài tiền mặt (150 triệu đồng) và vật phẩm, VBI còn tài trợ cho toàn bộ cầu thủ tham gia trong quá trình thi đấu và luyện tập với số tiền bồi thường bảo hiểm lên đến 50 triệu đồng/em.

Bảo hiểm cầu thủ giúp các cầu thủ nhí vững tâm thi đấu

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Tổng Giám đốc VBI Lễ Tuấn Dũng chia sẻ: “Với những đóng góp của mình, VBI mong muốn tạo sân chơi bổ ích dành cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; truyền lửa nhiệt huyết, tình yêu bóng đá và phát hiện những tài năng tiềm ẩn. Khi các em được bảo hiểm toàn diện sẽ vững tâm luyện tập, tập trung thi đấu thật tốt mà không phải lo lắng về tài chính khi xảy ra sự cố. VBI luôn mong muốn đồng hành cùng các tổ chức, cơ quan chức năng để thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, nhất là với các mầm non tương lai của đất nước”.

Ngoài tài trợ bảo hiểm, VBI tiếp tục đồng hành cùng các cầu thủ nhí qua việc đóng góp kinh phí cho việc ăn, ở trong quá trình diễn ra Giải từ ngày 23/6 đến ngày 14/8/2019.

Ngọc Huyền

null - VietinBank null - VietinBank