»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/5/2019 11:12

VBI định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Đại học Thương mại

Sáng ngày 11/5/2019, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã tham dự Tọa đàm “Định hướng nghề nghiệp” được tổ chức bởi khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Thương mại Hà Nội.

>> VBI công bố tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mới >> “Ngày hội việc làm NEU”: Hơn 1.000 sinh viên tới gian hàng VBI
Bà Tạ Thị Thủy - Phó Giám đốc Ban Nhân sự VBI (áo xanh, đứng thứ 11 từ trái sang) chụp ảnh cùng sinh viên Trường Đại học Thương mại

Tham dự buổi Tọa đàm có Tiến sỹ Trần Thị Hoàng Hà - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Thương mại; Thạc sỹ Phan Đình Quyết - Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Thương mại; bà Tạ Thị Thủy - Phó Giám đốc Ban Nhân sự VBI; ông Đỗ Anh Vũ - Giám đốc VBI Tràng An và hơn 300 sinh viên Trường Đại học Thương mại.

Nội dung quan trọng được các vị đại biểu, khách mời đề cập đến trong suốt buổi Tọa đàm chính là tầm quan trọng của việc định hướng nghề nghiệp với sinh viên sắp ra trường. Đặc biệt, dưới sự phát triển của công nghệ thông tin, kinh tế - xã hội và hội nhập sâu rộng như hiện nay đòi hỏi các sinh viên phải chủ động hơn trước những yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Khi có định hướng chính xác, các bạn sinh viên mới xác định được quá trình phát triển của bản thân, nắm được các giai đoạn quan trọng để kiến tạo sự nghiệp. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng cho rằng việc trau dồi kiến thức, có ý thức tự giác và tinh thần cầu thị trong quá trình làm việc là điều cốt lõi để người trẻ có thể đạt được thành công.

Giám đốc VBI Tràng An Đỗ Anh Vũ đang chia sẻ những định hướng nghề nghiệp

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, Giám đốc VBI Tràng An Đỗ Anh Vũ chia sẻ: “Trải qua 17 năm làm việc trong Ngành Bảo hiểm - một ngành đầy ý nghĩa nhân văn đã giúp tôi đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm. Tôi nhận ra rằng, cuộc sống hãy cho đi thật nhiều rồi sẽ nhận lại, điều này càng thể hiện rõ nét trong Ngành Bảo hiểm khi chúng tôi có cơ hội để giúp hàng triệu khách hàng cân bằng cuộc sống trước những rủi ro không lường trước được. Nếu các bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo phát triển bản thân, có nhiều cơ hội thăng tiến cũng như thu nhập ổn định… thì lĩnh vực Bảo hiểm là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn”.

Những chia sẻ thiết thực về các kinh nghiệm, kỹ năng nghề nghiệp của các đại biểu, khách mời đã mang lại những thông tin bổ ích giúp định hướng kỹ năng, bồi dưỡng nhận thức, trở thành hành trang quan trọng cho các sinh viên Đại học Thương mại sắp tốt nghiệp.

Buổi Tọa đàm thu hút sự quan tâm của rất nhiều sinh viên Trường Đại học Thương mại

Khánh Lê

null - VietinBank null - VietinBank