»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/10/2019 12:21

VBI chi trả bồi thường cho khách hàng tham gia Gói Bảo hiểm VietinCare

Bảo hiểm Người vay vốn (VietinCare) là một sản phẩm nhân văn của Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI). Gói sản phẩm sẽ thay mặt khách hàng (KH) chi trả những khoản vay tại ngân hàng khi gặp những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống.

VietinCare - Giải pháp tài chính hoàn hảo

Sản phẩm nhân văn

Nhắc đến bảo hiểm, chúng ta thường nghĩ đến những sản phẩm về bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhà cửa, bảo hiểm xe cộ… nhưng Gói Bảo hiểm VietinCare lại là một sản phẩm hoàn hảo với sự kết hợp giữa nhiều quyền lợi ưu việt. 

Sản phẩm dành cho những KH đang có nhu cầu vay vốn để làm ăn, đầu tư, kinh doanh, mua nhà... và cần giải pháp an toàn với khoản vay của mình. Chỉ với khoảng 3.000 VND/1 ngày, KH sẽ nhận được sự bảo vệ trước những rủi ro ốm đau, bệnh tật, tai nạn. VBI sẽ thay KH và gia đình giải quyết khoản nợ với ngân hàng nếu không may gặp rủi ro trong cuộc sống. Gói sản phẩm hỗ trợ chi trả lên tới 2 tỷ đồng với quyền lợi bảo hiểm tai nạn, tối đa 500 triệu đồng với quyền lợi sinh mạng do ốm đau, bệnh tật. KH được an tâm tuyệt đối với khoản vay của mình tại ngân hàng, tự tin đầu tư, kinh doanh an toàn và hiệu quả.

Chia sẻ với gia đình của KH không may mắn

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, VietinCare đã mang lại giải pháp tài chính vô cùng hoàn hảo cho nhiều KH trên cả nước. Đã có rất nhiều KH được nhận quyền lợi ưu việt từ sản phẩm này. Điển hình như mới đây, Công ty Bảo hiểm VietinBank Bình Dương (VBI Bình Dương) - đơn vị thành viên trực thuộc VBI đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình KH Hồ Vinh và Hồ Việt Bách với số tiền lên đến 600 triệu đồng.

Đại diện VietinBank Bình Phước và VBI Bình Dương trao trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình KH

Được biết, KH Hồ Vinh đã vay vốn tại VietinBank Bình Phước - Phòng Giao dịch Hớn Quản và có tham gia Gói Bảo hiểm Người vay vốn của VBI với số phí bảo hiểm 2.000.000 VND/1 năm cho quyền lợi bảo hiểm 500 triệu đồng nếu KH không may gặp rủi ro. Tháng 7/2019, chẳng may ông Hồ Vinh qua đời do giập não và xuất huyết não hai bên, VBI xác định nguyên nhân tử vong của KH thuộc phạm vi bảo hiểm về quyền lợi tai nạn. VBI đã tiến hành thăm hỏi, động viên và chi trả số tiền 500 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Khuyên - vợ ông Hồ Vinh.

KH Hồ Việt Bách cũng đã vay vốn tại VietinBank Bình Phước và tham gia Gói Bảo hiểm Người vay vốn với số phí bảo hiểm 650.000/1 năm cho quyền lợi bảo hiểm 100 triệu đồng nếu KH không may gặp rủi ro. Tháng 8/2019, ông Hồ Việt Bách khi đang đào cây đã vô ý để cây đổ vào đường điện cao thế và bị điện giật tử vong tại chỗ. VBI xác định nguyên nhân tử vong của KH thuộc phạm vi bảo hiểm về quyền lợi tai nạn và tiến hành chi trả số tiền 100 triệu đồng cho gia đình KH.

Sau khi nhận được sự quan tâm từ phía VietinBank và VBI, gia đình của 2 KH cảm động chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến VietinBank Bình Phước và VBI Bình Dương đã kịp thời thăm hỏi, động viên và nhiệt tình hướng dẫn gia đình nhanh chóng hoàn tất các thủ tục cần thiết để nhận số tiền bồi thường. Khoản hỗ trợ giúp gia đình KH vơi bớt nỗi đau mất mát cũng như gánh nặng tài chính trước mắt.

Các gói sản phẩm hấp dẫn

Bên cạnh các gói sản phẩm bảo hiểm hữu ích này, VBI còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm bảo hiểm hữu ích khác phù hợp với tài chính và nhu cầu của KH. Có thể kể tới các gói bảo hiểm như: Bảo hiểm du lịch, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm ô tô - xe máy, bảo hiểm tai nạn con người… VBI luôn mong muốn đem đến cho KH cuộc sống an tâm, tốt đẹp hơn.

Để biết thêm chi tiết và nhận được tư vấn về những gói bảo hiểm thích hợp, Quý KH vui lòng liên hệ Hotline 19001566 hoặc truy cập website: http://vbi.vietinbank.vn/

Khánh Lê

null - VietinBank null - VietinBank