»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/7/2017 07:00

VBI - Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2017

Ngày 18/7/2017, Bảo hiểm VietinBank (VBI) được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2017. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VBI nằm trong Top 10 này.

>> VBI là Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam >> Năm thứ 3 liên tiếp VBI nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”
Lần thứ 2 VBI vào Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Bảng xếp hạng do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietnamNet bình chọn nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trong khối ngành bảo hiểm.

Bảng xếp hạng này được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, khách quan và sự tổng hợp đánh giá về uy tín của nhiều công ty bảo hiểm từ các phương tiện truyền thông, từ góc nhìn của khách hàng cũng như năng lực tài chính.

VBI lọt top 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2017 là cột mốc đầy ý nghĩa đánh dấu thêm một bước tiến, bước chuyển dịch mạnh mẽ với chiến lược xây dựng doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững.

Vượt qua những khó khăn chung của nền kinh tế trong nước và thế giới, VBI đã đạt được những con số ấn tượng về tăng trưởng doanh thu trong năm 2016. Doanh thu Công ty đạt lên đến 781 tỷ đồng, tăng 42,25% so với năm 2015. Doanh thu nhận tái bảo hiểm trong năm 2016 của VBI đạt 89 tỷ đồng, hơn 43,55% so với năm 2015, đạt và vượt qua các chỉ tiêu về kinh doanh đặt ra.

Xét trên 3 tiêu chí lớn nhất: Tiềm lực tài chính, chỉ số truyền thông và chỉ số hài lòng của khách hàng, VBI đã có sự đột phá về thứ hạng khi vượt lên vị trí thứ 8 so với vị trí thứ 10 năm 2016. Điều này thể hiện tầm vóc vượt trội về tiềm lực tài chính của VBI cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng. Thêm vào đó độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông cũng góp phần khẳng định uy tín của VBI.

Để làm được điều đó, VBI đã phải vượt qua nhiều đối thủ khác bằng sự ghi nhận lớn của quý khách hàng đối với sự cố gắng, không ngừng cải tiến vượt bậc về chất lượng dịch vụ. Trong năm qua, VBI phát hành giấy chứng nhận và hóa đơn điện tử đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiện lợi tra cứu với hình thức hiện đại. Tổng đài Contact Center giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng cùng mạng lưới chi nhánh rộng khắp nhằm hỗ trợ khách hàng một cách thuận tiện, mọi lúc mọi nơi cũng là điểm cộng của VBI.

Ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc VBI cho biết: “Những nỗ lực cải tiến và tối ưu hóa hệ thống quản trị đều nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Mỗi chiến lược mới VBI đưa ra đều đặt câu hỏi liệu khách hàng sẽ nhận thêm được những giá trị gì? Về lâu dài chiến lược này sẽ đóng góp như thế nào để nâng cao chất lượng Ngành Bảo hiểm nói riêng và hỗ trợ xây dựng cộng đồng nói chung. Mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng là kim chỉ nam của VBI trên con đường trở thành doanh nghiệp bảo hiểm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam”.

Được xếp hạng trong Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2017 là nguồn động lực khích lệ để cán bộ, nhân viên VBI tiếp tục nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp VBI nằm trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam theo đánh giá của Vietnam Report. VBI sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm, tài chính trọn gói, linh hoạt, hoàn thành mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

VBI

null - VietinBank null - VietinBank