»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/3/2019 02:08

VBI Hope - Điểm tựa tài chính cho cuộc chiến chống ung thư

Chi phí điều trị bệnh ung thư bình quân tại Bệnh viện K là gần 200 triệu đồng/năm. Đây là số tiền không hề nhỏ, khiến nhiều người bị áp lực, mất đi ý chí và sự lạc quan để chống lại căn bệnh. Một điểm tựa tài chính vững chắc sẽ hóa giải được những nỗi lo này cho bản thân người bệnh và gia đình.

Áp lực lớn vì chi phí điều trị

Nói đến điều trị ung thư là nói đến vấn đề gánh nặng chi phí chữa bệnh mà các gia đình có người thân mắc bệnh phải đối diện và lo nghĩ. Trong khi đó, các chuyên gia, bác sĩ luôn nhấn mạnh: Yếu tố quan trọng nhất khi điều trị căn bệnh quái ác này là sự lạc quan, tinh thần kiên cường của người bệnh và chỗ dựa vững chắc của người thân.

Nhưng nếu nhìn nhận và đánh giá quá trình điều trị thì sẽ thấy: Cùng với chỗ dựa tinh thần thì rất cần điểm tựa cho cả bệnh nhân và người thân bằng một kế hoạch tài chính đầy đủ và vững chắc. Theo Bảng thống kê chi phí điều trị của một bệnh nhân ung thư do Bệnh viện K cung cấp: Có tới 33,8% bệnh nhân ung thư hiện nay không thể chi trả chi phí thuốc men; 24% bệnh nhân không thể thanh toán tiền gas, điện, nước; 21% không thể thanh toán chi phí đi lại và có tới 15,2% không thể mua nổi đồ ăn. Chi phí điều trị có khi lên đến cả tỷ đồng với các căn bệnh ung thư quái ác như ung thư phổi, gan, đại tràng…

Và khi đó, bế tắc tài chính không chỉ làm sụt giảm ý chí chữa bệnh của bệnh nhân; mà còn tác động tiêu cực tới cả người thân - những người đang phải lo toan các khoản chi lớn. Thậm chí nếu rủi ro xảy đến khi bệnh nhân qua đời, chính những người thân lại tiếp tục phải gánh vác một khoản nợ lớn.

Chính vì thế, câu hỏi: “Lựa chọn nào khắc phục những rủi ro về bệnh ung thư không thể lường trước?” đã trở thành mối quan tâm của cả cộng đồng.

Điểm tựa lớn cho chặng đường dài

Với mong muốn trở thành một điểm tựa vững chắc cho mọi người và mọi nhà, Bảo hiểm VietinBank đã cho ra đời sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư: Bảo hiểm Ung thư VBI Hope. Chỉ từ hơn 100.000 VND/tháng, khách hàng đã có thể trang bị cho mình một “vệ sĩ thân tín”, xóa tan nỗi lo gánh nặng tài chính nếu không may bản thân hoặc người thân trong gia đình gặp phải căn bệnh ung thư.

Bảo hiểm Ung thư VBI Hope có ưu điểm vượt trội: Chi trả đến 2 lần ung thư trong suốt cuộc đời; bảo hiểm có hiệu lực ngay sau 90 ngày tham gia - thời gian chờ ngắn nhất thị trường; khách hàng nhận được quyền lợi trợ cấp nằm viện 30 ngày đối với mỗi loại ung thư (giai đoạn trễ hoặc giai đoạn sớm); quyền lợi được chi trả 100% nếu tử vong do mọi nguyên nhân. Bên cạnh đó, các thủ tục chi trả bảo hiểm diễn ra nhanh chóng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thông báo tới VBI, cung cấp chẩn đoán ung thư kèm các chứng từ y tế, chứng từ khác cần thiết, VBI sẽ tiến hành bồi thường ngay lập tức.

Chưa hết, Bảo hiểm bệnh Ung thư VBI Hope còn mang nhiều dấu ấn nhân văn đó là: Không yêu cầu khách hàng khám sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm; bảo hiểm trên phạm vi toàn cầu, giúp khách hàng có thể lựa chọn những quốc gia có nền y học tiên tiến trên thế giới như: Singapore, Nhật bản… để thực hiện xét nghiệm hoặc điều trị ung thư.

 Khách hàng có thể mua Bảo hiểm Ung thư VBI Hope bằng nhiều phương thức khác nhau như: Mua trên ứng dụng MyVBI và thanh toán trực tuyến; mua trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch của các ngân hàng là đối tác của VBI như: VietinBank, ShinhanBank, Đông Á Bank, Ocean Bank, GPBank… hoặc mua tại các đại lý bán bảo hiểm VBI thuận tiện với vị trí của khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài 19001566 để được hỗ trợ về thông tin sản phẩm.

Bảo Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank