»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/10/2017 09:00

Ưu đãi khủng cho chủ thẻ VietinBank mua sắm tại Lotte

Từ ngày 01 - 8/10/2017, chủ thẻ Visa/MasterCard của VietinBank mua sắm trong chương trình Mid Autumn Fashion Super Sale tại Lotte Department, Liễu Giai - Hà Nội sẽ được giảm thêm 5% khi thanh toán.

>> Quẹt thẻ đã tay, nhận quà ngay cùng VietinBank Loyalty >> Trả góp lãi suất 0% cho chủ thẻ VietinBank tại điện máy Phi Long
Poster Chương trình

Công ty Planet Sports Việt Nam tổ chức Chương trình Mid Autumn Fashion Super Sale. Chương trình giảm giá tới 50% cho hơn 10.000 sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng: GUESS, Timberland, NAUTICA… Đây là cơ hội cho khách hàng sở hữu các sản phẩm thời trang từ các thương hiệu cao cấp với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, chủ thẻ Visa/MasterCard của VietinBank được hưởng thêm ưu đãi đặc biệt: Giảm thêm 5% khi thanh toán tại POS VietinBank với các sản phẩm GUESS, Timberland, NAUTICA. Giá đã tốt, nay còn có thể tốt hơn khi thanh toán bằng thẻ Visa/MarterCard của VietinBank.

Quý khách hàng hãy ghé thăm Tầng 1, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai - Hà Nội trong thời gian từ nay đến 8/10/2017 để trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm cao cấp trên.

Hãy nhanh chóng mở và sử dụng thẻ Visa/MasterCard VietinBank để tận hưởng ngay các ưu đãi đặc biệt của Chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn. 

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank