»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/9/2020 03:09

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng VietinBank nhân sự kiện Ví MoMo đạt 20 triệu người dùng

Cùng với sự phát triển của công nghệ, VietinBank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách mang đến cho khách hàng (KH) những trải nghiệm tiện lợi và an toàn nhất. Việc liên kết với Ví MoMo đã mang tới cho KH của VietinBank có thêm một phương thức thanh toán tiện ích và hoàn toàn miễn phí.

Sự hợp tác giữa VietinBank và Ví MoMo đã mang tới những trải nghiệm dịch vụ thanh toán tiện ích, an toàn, bảo mật tới KH

Với định hướng lấy KH làm trung tâm, lợi ích và mong muốn của KH là mục tiêu hàng đầu cho mọi hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm, dịch vụ (SPDV); VietinBank luôn chú trọng phát triển các giải pháp tài chính đa dạng, thuận tiện và hiện đại, đáp ứng nhu cầu của từng nhóm KH, hướng tới mục tiêu trở thành “Ngân hàng giao dịch” cho mọi cá nhân và tổ chức. Nhận định xu hướng sử dụng giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt thông qua ví điện tử ngày một gia tăng, đặc biệt là đối với các dịch vụ thiết yếu; năm 2017, VietinBank chính thức đặt quan hệ hợp tác với Ví MoMo thông qua việc triển khai liên kết thẻ VietinBank và Ví MoMo. Việc hợp tác này mang đến cho KH thêm một giải pháp thanh toán toàn diện, ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường và hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, sự hợp tác này cũng góp phần giúp 2 đơn vị đạt được những bước tiến mới trong việc phát triển KH, gia tăng doanh số, nâng cao trải nghiệm và cải tiến SPDV…  Sau hơn 2 năm triển khai dịch vụ, Ví MoMo đã có gần 35 triệu lượt giao dịch được thực hiện bởi các KH của VietinBank.

Sau 10 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, với sự nỗ lực, năng động của mình trong việc mang đến cho KH những trải nghiệm xuyên suốt, mượt mà, an toàn trên nền tảng di động, Ví MoMo đã cán mốc 20 triệu người dùng. Đây là thành quả xứng đáng và là chứng nhận cho những nỗ lực không ngừng của tập thể đội ngũ Ví MoMo và các đối tác đồng hành. Nhân sự kiện này, Ví MoMo triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Học viện MoMo” dành cho tất cả người dùng Ví điện tử MoMo. Theo đó, các KH của VietinBank có thể tham gia chương trình để cùng tranh tài ở các cuộc thi gay cấn, thách thức với các kiến thức ở các lĩnh vực: Sức khỏe & Đời sống, Thế giới động vật, Âm nhạc, Lịch sử, Thể thao, Văn học, Văn hóa, Nghệ thuật… và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn với giải thưởng cho người thắng cuộc cuối cùng lên tới 1 tỷ đồng.

Các KH của VietinBank sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng từ Chương trình “Học viện MoMo”

Tiếp nối những kết quả đã đạt được, trong năm 2020 VietinBank và Ví MoMo sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác triển khai các giải pháp tài chính chuyên biệt, hỗ trợ xuyên suốt quá trình cung ứng dịch vụ của ví điện tử từ khi KH sử dụng đến khâu thanh toán cho các Nhà cung cấp/chuỗi đơn vị chấp nhận thanh toán QR Pay (Merchant). Bên cạnh đó, với lợi thế sở hữu nền tảng kết nối đặc thù có riêng với các đơn vị Nhà nước như: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tổ chức thẻ, cơ quan Nhà nước, bảo hiểm xã hội, Kho bạc Nhà nước, VietinBank đã, đang và sẽ tiếp tục kết nối với Ví MoMo trong việc cung cấp các dịch vụ: Ngân hàng thanh toán, Ngân hàng bảo trợ đối với các dịch vụ mà trung gian thanh toán triển khai qua hệ thống Napas và các dịch vụ liên quan đến: Thu Ngân sách Nhà nước, dịch vụ công, bảo hiểm xã hội… Trong thời gian tới, VietinBank và Ví MoMo sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác toàn diện để mang đến KH những SPDV tốt nhất và sớm hiện thực hóa một xã hội thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

PV

null - VietinBank null - VietinBank