»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/5/2019 08:45

Tuổi trẻ VietinBank Phú Quốc ra quân vệ sinh ATM

Sáng ngày 10/5/2019, Chi đoàn cơ sở VietinBank Phú Quốc đã tổ chức Lễ ra quân vệ sinh các ATM do Chi nhánh quản lý trên địa bàn huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

>> Tuổi trẻ VietinBank Phú Quốc vì màu xanh biển đảo

Lễ ra quân vệ sinh các ATM là hành động thiết thực của những cán bộ trẻ đang công tác tại Chi nhánh để hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Chi đoàn về việc nâng cao tinh thần trách nhiệm và ý thức của đoàn viên, thanh niên trong việc bảo vệ, giữ gìn tài sản chung của cơ quan. Buổi Lễ đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên của Chi nhánh tham gia.

Cán cán bộ trẻ của Chi nhánh đã vệ sinh các ATM trong bầu không khí khẩn trương và sôi nổi. Không chỉ có các biển hiệu, máy ATM của VietinBank được làm sạch đẹp mà các đoàn viên, thanh niên Chi nhánh còn dọn dẹp gọn gàng những rác thải ở không gian xung quanh vị trí đặt ATM của VietinBank. Hành động đẹp này đã nhận được nhiều lời động viên, ngợi khen của người dân địa phương.

Đoàn viên, thanh niên Chi nhánh đang vệ sinh ATM

Anh Hồ Phi Long - Bí thư Chi đoàn VietinBank Phú Quốc cho biết: Nhận thức được tầm quan trọng của ATM không chỉ là tài sản chung của hệ thống VietinBank; mà còn là cầu nối đắc lực giữa VietinBank với khách hàng nên chúng tôi rất chú trọng giữ gìn hình ảnh, chất lượng hoạt động của các ATM. Đặc biệt là ở Phú Quốc - địa bàn dịch vụ du lịch đang phát triển, nhu cầu rút tiền của khách hàng có xu hướng tăng trưởng mạnh thì các ATM rất quan trọng. Việc VietinBank Phú Quốc đảm bảo ATM luôn sạch đẹp, vận hành trơn tru giúp Chi nhánh chinh phục được khách hàng, chiếm lĩnh thị phần. Đồng thời, việc dọn dẹp vệ sinh các khu vực công cộng xung quanh máy ATM cũng đã góp phần lan tỏa hành động đẹp có ý nghĩa bảo vệ cảnh quan, môi trường.

Mỹ An

null - VietinBank null - VietinBank