»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/9/2017 09:11

Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu hiến máu tình nguyện

Ngày 8/9/2017, tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu đã tham gia chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2017. Chương trình do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu phối hợp tổ chức.

>> VietinBank Tuyên Quang hiến máu cứu người >> VietinBank Sông Hàn tình nguyện hiến máu nhân đạo
Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Chia sẻ với những khó khăn của Ngành Y tế khi luôn phải đối mặt với tình trạng quỹ máu thiếu hụt, Ban Lãnh đạo VietinBank Bạc Liêu đã thường xuyên phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên Chi nhánh vận động toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên và người lao động tham gia hiến máu tình nguyện. Việc làm này tiếp tục nhân rộng nghĩa cử cao đẹp và ý nghĩa nhân văn sâu sắc cũng như lan tỏa nét đẹp văn hóa doanh nghiệp VietinBank.

Từ đầu năm đến ngày 8/9/2017, đoàn viên thanh niên VietinBank Bạc Liêu đã tham gia 2 đợt hiến máu tình nguyện với số lượng trên 60% đoàn viên tại Chi nhánh và đóng góp vào ngân hàng máu của tỉnh trên 25 đơn vị máu.

Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động xã hội, góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh và thương hiệu VietinBank trên địa bàn. Điều này một lần nữa khẳng định, tuổi trẻ VietinBank không những giỏi, năng nổ trong hoạt động chuyên môn mà còn là lực lượng xung kích, có tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng.

Nguyễn Ngọc Cường

null - VietinBank null - VietinBank