»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/5/2018 10:45

Tưng bừng “Ngày hội bảo hiểm” tại VietinBank Điện Biên

Với mục tiêu mang sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với khách hàng, trong hai ngày 21 và 22/5/2018, VietinBank Điện Biên phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) đã tổ chức thành công “Ngày hội bảo hiểm” năm 2018.

>> VietinBank Sông Hàn tổ chức “Ngày hội Bảo hiểm” >> PGD Hồng Hà - VietinBank Yên Bái thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ
Cán bộ bảo hiểm nhiệt tình tư vấn sản phẩm cho khách hàng

Trong suốt thời gian diễn ra, “Ngày hội bảo hiểm” đã đón tiếp đông đảo lượng khách hàng tham gia. Tại đây, khách hàng được các cán bộ của Aviva Việt Nam cùng cán bộ Chi nhánh trực tiếp tư vấn tiện ích, quyền lợi của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Aviva để tìm ra giải pháp tài chính và quyết định lực chọn sản phẩm phù hợp. Nhiều khách hàng đã và hoàn thiện thủ tục bảo hiểm ngay tại Ngày hội.

Bên cạnh đó, khách hàng khi đến tham gia nghe tư vấn bảo hiểm và ký kết hợp đồng đã nhận được những phần quà hấp dẫn được trao ngay tại chương trình như ô, vali kéo, balo... Đặc biệt, các khách hàng ký hợp đồng đóng phí từ 100 triệu đồng trở lên đều được nhận ngay phần quà tặng là 1 chỉ vàng SJC.

Sau 2 ngày diễn ra Ngày hội, Chi nhánh đã thu hút được gần 200 khách hàng tham gia nghe tư vấn, tổng mức phí ban đầu thu được là gần 1 tỷ đồng chưa kể doanh số cam kết.

Đây là năm thứ 2 VietinBank Điện Biên tổ chức “Ngày hội bảo hiểm” tại Chi nhánh. “Ngày hội Bảo hiểm” là cơ hội để VietinBank khai thác các khách hàng tiềm năng, thúc đẩy tăng trưởng doanh số bảo hiểm Aviva nhằm đạt được kế hoạch được giao năm 2018. Đồng thời đây cũng là dịp để các cán bộ VietinBank nâng cao kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng, thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để từ đó cung cấp được những dịch vụ, sản phẩm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và xây dựng sự tin tưởng hình ảnh gần gũi và thân thiện trong lòng của khách hàng trên địa bàn.

Ông Nguyễn Quốc Ba - Phó Giám đốc VietinBank Điện Biên (bên trái) trao quà cho khách hàng

Trần Nga

null - VietinBank null - VietinBank