»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/12/2017 11:54

Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội kỷ niệm 50 năm thành lập

Ngày 13/12/2017 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Thành lập (1967 - 2017). VietinBank đồng hành tổ chức buổi lễ trang trọng này.

>> VietinBank đồng hành với Vietnam ICT Summit 2017 >> VietinBank đồng hành với Hành trình Đỏ 2017
Đại diện VietinBank (ngoài cùng bên phải) nhận hoa và Cup tài trợ của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Tham dự buổi Lễ có ông Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội cùng đại diện các ban, ngành, thầy cô và học viên của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội tiền thân là Trường Sơ cấp Văn hóa nghệ thuật (thành lập năm 1967), được công nhận là Trường Trung học Văn hóa nghệ thuật vào năm 1984 và được nâng cấp thành Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm 1995.

Đến nay, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã phát triển mạnh mẽ về quy mô học sinh, sinh viên, ngành nghề đào tạo và chất lượng đào tạo. Nhiều năm gần đây, quy mô của nhà trường luôn ổn định với 1.300 - 1.400 học sinh, sinh viên. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học của nhà trường được đầu tư ngày càng khang trang, hiện đại… Với những kết quả đạt được, nhà trường đã được trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba. 

Ông Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của tập thể Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội trong 50 năm qua, đồng thời yêu cầu tập thể nhà trường tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. 

Đồng hành với Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Thành lập Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, VietinBank bày tỏ tình cảm tri ân đến các thầy cô giáo cũng là các nghệ sĩ đã đóng góp cho sự phát triển nghệ thuật của Thủ đô và cả nước.

Linh Chi

null - VietinBank null - VietinBank