»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/6/2022 04:39

Triển khai dịch vụ thu hộ phí bảo hiểm cho AIA Việt Nam

Khách hàng của AIA Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm dễ dàng và thuận tiện qua các kênh giao dịch của VietinBank.

Từ ngày 17/6/2022, VietinBank phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) triển khai thêm các kênh thu hộ phí bảo hiểm cho các khách hàng của Công ty tại Việt Nam là tại quầy và iPay.

Theo đó, khách hàng của AIA Việt Nam có thể đến các phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc để thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt; hoặc thực hiện chuyển khoản tại quầy; hoặc thực hiện thanh toán phí bảo hiểm ngay trên kênh ngân hàng điện tử dành cho cá nhân - VietinBank iPay. Giao dịch được VietinBank đảm bảo an toàn, nhanh chóng, bảo mật để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu AIA và hiện là một trong số những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. VietinBank có thế mạnh là một ngân hàng lớn với mạng lưới rộng khắp cả nước. VietinBank hợp tác với AIA Việt Nam triển khai dịch vụ thu hộ phí bảo hiểm nhằm gia tăng các dịch vụ mang lại cho khách hàng chung của hai bên.

Hướng dẫn thanh toán phí bảo hiểm AIA Việt Nam trên kênh VietinBank iPay (bản web và qua ứng dụng) tại đây.

Liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất, Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn để biết thêm thông tin.

Trâm Bùi

null - VietinBank null - VietinBank