»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/6/2018 06:30

Trao giải SME KAIZEN 2018 cho cán bộ VietinBank Kiên Giang

Sáng ngày 31/5/2018, Ban Lãnh đạo VietinBank Kiên Giang đã tổ chức Lễ trao giải SME KAIZEN 2018 vòng Ươm mầm tháng 4 cho anh Nguyễn Xuân Quý - Phó phòng Hỗ trợ tín dụng Chi nhánh.

>> Khơi nguồn sáng tạo cùng các Kaizen-ers đầu tiên của năm 2018 >> Trao thưởng chương trình “Khởi động nhanh - Tranh thưởng lớn cùng SME Bancass”
Ông Võ Thanh Tùng (thứ 2 từ phải sang) trao giải cho anh Nguyễn Xuân Quý

Hưởng ứng Chương trình “SME KAIZEN 2018 - Khơi nguồn sáng tạo SME 2018” được phát động trên toàn hệ thống VietinBank vào đầu tháng 3/2018, thời gian qua VietinBank Kiên Giang đã tích cực tuyên truyền, phát động thi đua đến toàn thể CBNLĐ tham gia cuộc thi để khơi nguồn sáng tạo, tìm ra những nhân tố mới.

Trăn trở với công tác chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) tại Chi nhánh cùng mục tiêu tăng sự hài lòng của KHDN nói riêng và KH của VietinBank nói chung đã thúc đẩy anh Nguyễn Xuân Quý nảy ra nhiều sáng kiến cụ thể nhằm: Khắc phục những bất cập về công tác chăm sóc KHDN; tăng chất lượng dịch vụ, tạo sự chuyên nghiệp trong quá trình chăm sóc KH và điều quan trọng là tăng sự hài lòng của KH về VietinBank. Từ đó, anh Quý hình thành nên ý tưởng “Xây dựng, quản lý hiệu quả Bigdata thông tin khách hàng, tăng lòng trung thành và giá trị cho VietinBank”. Với ý tưởng trên anh Nguyễn Xuân Quý đã xuất sắc đạt giải SME KAIZEN 2018 vòng Ươm mầm tháng 4.

Tại Lễ trao giải, ông Võ Thanh Tùng - Giám đốc VietinBank Kiên Giang đã ghi nhận, đánh giá cao ý tưởng sáng tạo của anh Quý, đồng thời biểu dương trước toàn bộ CBNLĐ trong Chi nhánh.

Ngoài giải thưởng của Cuộc thi, Ban Lãnh đạo Chi nhánh cũng có phần thưởng nóng cho người đạt giải cùng với những lời động viên, cổ vũ cho cán bộ có thêm động lực bước tiếp vào vòng 2 - Phát triển, cùng với niềm tin ý tưởng của anh Quý sẽ được ứng dụng vào thực tiễn để VietinBank càng ngày phục vụ khách hàng tốt hơn.

Nguyễn Thị Thu Chúc

null - VietinBank null - VietinBank