»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/12/2017 09:30

Trao giải 100 triệu đồng cho khách hàng VietinBank Vĩnh Phúc

Chiều ngày 19/12/2017, VietinBank Vĩnh Phúc Phúc tổ chức Lễ trao giải Nhất Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Tặng ngay tiền triệu - Nội thất hàng hiệu” cho khách hàng may mắn Nguyễn Văn Huy - thị trấn Thổ Tang, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

>> Trao giải CTKM “Tặng ngay tiền triệu - Nội thất hàng hiệu”
Ông Nguyễn Văn Đức - Phó Giám đốc ViettinBank Vĩnh Phúc (bên phải) trao giải Nhất cho khách hàng may mắn

Từ ngày 25/8/2017 - 10/11/2017, VietinBank triển khai CTKM “Tặng ngay tiền triệu - Nội thất hàng hiệu”. Đây là CTKM hấp dẫn, khuyến khích khách hàng sử dụng đa dạng các kênh dịch vụ bán lẻ như: Tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, Internet Banking.

Kết thúc CTKM, VietinBank Vĩnh Phúc có 13 khách hàng trúng thưởng, trong đó có 1 khách hàng trúng giải Nhất trị giá 100 triệu đồng và 12 khách hàng trúng giải Khuyến khích với trị giá 1 triệu đồng/giải. Khách hàng may mắn trúng giải Nhất là ông Nguyễn Văn Huy - Thị trấn Thổ Tang, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Giám đốc VietinBank Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Đức bày tỏ lời cảm ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank Vĩnh Phúc. Đồng thời, ông Đức khẳng định VietinBank Vĩnh Phúc sẽ không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ ngày một tốt hơn, đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách khi giao dịch tại VietinBank.

Là khách hàng thân thiết của VietinBank, ông Nguyễn Văn Huy cảm ơn VietinBank đã mang đến cho ông cùng gia đình niềm vui bất ngờ này. Ông Huy cho biết, ông hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của VietinBank trong thời gian qua và sẽ tiếp tục đồng hành cùng VietinBank trong thời gian tới. 

Bích Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank