»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/5/2019 07:45

Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Phú Yên, Nam Sài Gòn

Thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) VietinBank, vừa qua VietinBank Phú Yên và Nam Sài Gòn đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Chi nhánh.

Tại VietinBank Phú Yên

Ngày 2/6/2019, VietinBank Phú Yên đã tổ chức Lễ công bố, trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Chi nhánh đối với bà Đặng Thị Bích Triêm.

Tham dự buổi Lễ có các ông/bà trong Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Chi nhánh.

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch HĐQT VietinBank, Giám đốc Chi nhánh Đặng Hồng Lĩnh đã công bố và trao Quyết định của HĐQT VietinBank về việc bổ nhiệm bà Đặng Thị Bích Triêm - Trưởng Phòng Giao dịch Chợ Tuy Hòa giữ chức vụ Phó Giám đốc Chi nhánh.

Bà Đặng Thị Bích Triêm là cán bộ quản lý có phẩm chất đạo đức, chính trị tốt, sống đúng mực, không vi phạm các điều cấm đảng viên không được làm; chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tuân thủ hệ thống cơ chế, quy chế của Ngành và của VietinBank. Trong quá trình hơn 12 năm công tác tại VietinBank Phú Yên, bà Đặng Thị Bích Triêm đã trải qua nhiều vị trí công việc khác nhau và luôn được đánh giá là cán bộ dám nghĩ, dám làm, gương mẫu, tận tụy, tâm huyết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt bà Đặng Thị Bích Triêm còn là Nhân tài Top 500 VietinBank được nhận diện năm 2017.

Tại buổi Lễ, ông Đặng Hồng Lĩnh - Giám đốc Chi nhánh chúc mừng bà Đặng Thị Bích Triêm đã được Ban Lãnh đạo VietinBank tin tưởng bổ nhiệm chức vụ mới. Ông Lĩnh mong rằng trên cương vị mới, Phó Giám đốc Đặng Thị Bích Triêm sẽ phát huy sức trẻ, năng lực, trí tuệ trong công tác, đồng sức đồng lòng, đoàn kết để phát huy sức mạnh tập thể, vững vàng bản lĩnh chính trị và phẩm chất đạo đức, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức. Từ đó, tiếp tục đóng góp vào quá trình phát triển vững mạnh của Chi nhánh nói riêng và VietinBank nói chung.

Đại biểu và Lãnh đạo Chi nhánh chụp hình lưu niệm cùng tân Phó Giám đốc Đặng Thị Bích Triêm

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Giám đốc Đặng Thị Bích Triêm chân thành cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm của Ban Lãnh đạo VietinBank; sự giúp đỡ nhiệt tình của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên VietinBank Phú Yên đã dành cho mình. Bà Triêm khẳng định sẽ tiếp tục rèn luyện, học hỏi, nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, làm tốt công tác được phân công, cùng tập thể VietinBank Phú Yên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tại VietinBank Nam Sài Gòn

Chiều ngày 31/5/2019, VietinBank Nam Sài Gòn đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Hội đồng Quản trị (HĐQT) VietinBank về công tác tổ chức cán bộ tại Chi nhánh. Theo đó, ông Võ Văn Thanh - Trưởng Phòng Bán lẻ được bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc Chi nhánh.

Đến tham dự buổi Lễ có ông Võ Đức Hùng - Giám đốc VietinBank Nam Sài Gòn; Ban Chấp hành Công đoàn; Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên cùng lãnh đạo các phòng/ban Chi nhánh.

Tại buổi Lễ, ông Võ Đức Hùng đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Nam Sài Gòn cho ông Võ Văn Thanh.

Trong nhiều năm công tác, ông Võ Văn Thanh đã trải qua nhiều chức danh như cán bộ tín dụng, trưởng phòng Tổng hợp, trưởng phòng bán lẻ tại Chi nhánh. Ông Võ Văn Thanh luôn hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; năng động trong mọi mảng công tác; có nhiều sáng tạo trong công việc; có năng lực, biết sắp xếp chỉ đạo và điều hành. Đặc biệt, ông Thanh còn nhận được sự tín nhiệm cao của Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng/ban và toàn thể các anh/chị/em đồng nghiệp tại Chi nhánh. Ngoài ra, ông Thanh còn là một đảng viên/Phó Bí thư Chi bộ có đạo đức tư cách tốt, lối sống lành mạnh, luôn gương mẫu và đi đầu trong các hoạt động của đoàn thể.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Phó Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Võ Đức Hùng chúc mừng ông Võ Văn Thanh đã được HĐQT VietinBank tin tưởng, giao nhiệm vụ mới. Ông Hùng cũng mong muốn ông Võ Văn Thanh tiếp tục phát huy những kinh nghiệm và ưu điểm, tập trung tâm huyết và trí tuệ, phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt/hoàn thành xuất sắc trọng trách của mình cùng với Ban Giám đốc và tập thể cán bộ Chi nhánh phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi Lễ, ông Võ Văn Thanh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HĐQT VietinBank, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã tin tưởng bổ nhiệm và giao phó trọng trách mới. Ông Thanh hứa sẽ nỗ lực hết mình, tiếp tục học hỏi, tu dưỡng rèn luyện, phát huy thế mạnh để cùng tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giúp Chi nhánh không ngừng phát triển theo đúng định hướng, chiến lược kinh doanh của Ban Lãnh đạo VietinBank.

Với Quyết định bổ nhiệm này, Ban Giám đốc VietinBank Nam Sài Gòn được kiện toàn gồm 3 đồng chí (1 Giám đốc và 2 Phó Giám đốc). Một lần nữa, Giám đốc Võ Đức Hùng đại diện Ban Giám đốc Chi nhánh nhấn mạnh tinh thần quyết tâm, đoàn kết, sáng tạo, phát huy những thành tích đã đạt được và nỗ lực cao nhất để tạo nên một tập thể gắn kết, thống nhất trên dưới một lòng xây dựng VietinBank Nam Sài Gòn phát triển bền vững, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đặng Đăng Thục - Nguyễn Trung Kiên

null - VietinBank null - VietinBank