»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/6/2019 09:00

Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Hà Thành

Ngày 21/6/2019, VietinBank Hà Thành đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Chi nhánh đối với bà Hà Thị Quỳnh Phương.

>> VietinBank Hà Thành huấn luyện bản lĩnh nghề nghiệp cho nhân viên >> Bước trưởng thành của nhóm Cán bộ tiềm năng tại VietinBank Hà Thành
Giám đốc VietinBank Hà Thành Trần Thị An Dung trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc cho bà Hà Thị Quỳnh Phương

Tham dự buổi Lễ có bà Trần Thị An Dung - Giám đốc VietinBank Hà Thành; ông Nguyễn Như Dương - Giám đốc VietinBank Ba Đình; Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn; BCH Đoàn Thanh niên cùng lãnh đạo các phòng/ban Chi nhánh Hà Thành và Chi nhánh Ba Đình.

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch HĐQT VietinBank, bà Trần Thị An Dung - Giám đốc VietinBank Hà Thành đã công bố và trao Quyết định của HĐQT VietinBank về việc bổ nhiệm bà Hà Thị Quỳnh Phương - Trưởng phòng Tổng hợp VietinBank Ba Đình giữ chức vụ Phó Giám đốc VietinBank Hà Thành.

Trong 15 năm công tác tại VietinBank, bà Hà Thị Quỳnh Phương đã trải qua nhiều vị trí công việc. Trong đó bà Phương có 6 năm công tác tại Trụ sở chính, 4 năm công tác tại Chi nhánh Bắc Hà Nội, 5 năm công tác tại Chi nhánh Ba Đình, bà có nhiều kinh kinh nghiệm phụ trách mảng kinh doanh và mảng Tổng hợp. Tại mỗi vị trí công việc đảm nhận, bà Hà Thị Quỳnh Phương luôn được Ban Lãnh đạo đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm và kết quả công việc được giao.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Phó Giám đốc, bà Trần Thị An Dung mong muốn bà Hà Thị Quỳnh Phương sẽ nhanh chóng thích nghi với công việc mới, phát huy thế mạnh, những thành tích đã đạt được để xứng đáng với sự tin tưởng của HĐQT, của Ban Giám đốc và người lao động VietinBank Hà Thành. Giám đốc An Dung tin tưởng tân Phó Giám đốc sẽ cùng cán bộ, nhân viên Chi nhánh kiến tạo những thành công mới trong năm nay và những năm tiếp theo.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Giám đốc Hà Thị Quỳnh Phương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HĐQT VietinBank đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Bà Phương khẳng định sẽ tiếp tục rèn luyện, nỗ lực hết mình học hỏi để hoàn thiện bản thân, làm tốt công tác được phân công, cùng tập thể VietinBank Hà Thành hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, theo đúng định hướng, chiến lược kinh doanh của Ban Lãnh đạo VietinBank.

Vũ Thị Thu Giang

null - VietinBank null - VietinBank