»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/8/2018 09:00

Trao 60 triệu đồng học bổng cho sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội

Sáng ngày 29/8/2018, đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank Hai Bà Trưng đã tới dự Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Đây là ngôi trường giàu thành tích, trường đại học hàng đầu trong khối các trường đại học kỹ thuật trên cả nước, đồng thời là khách hàng truyền thống có mối quan hệ tốt đẹp, khăng khít với VietinBank Hai Bà Trưng nhiều năm qua.

>> Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng báo công dâng Bác và phát động thi đua >> Hà Nội: Áp dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử diện rộng tại quận Hai Bà Trưng
Bà Lê Thị Hải Yến - Phó Giám đốc Chi nhánh trao học bổng tổng trị giá 60 triệu đồng cho đại diện Nhà trường

Tham dự buổi Lễ có PGS Hoàng Minh Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; tập thể các thầy cô giáo và hơn 6.000 các em tân sinh viên khóa K63.

Trong nhiều năm qua, VietinBank trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ giáo viên, sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội với các sản phẩm đa dạng như: Thu hộ học phí, mở thẻ ATM, dịch vụ ngân hàng điện tử... VietinBank Hai Bà Trưng luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm, dịch vụ hiện đại đáp ứng các nhu cầu của nhà trường.

Tại Lễ khai giảng, bà Lê Thị Hải Yến - Phó Giám đốc Chi nhánh đã trao học bổng tổng trị giá 60 triệu đồng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ 20 triệu đồng in 6.000 cuốn Sổ tay Sinh viên. Đây là món quà mang thông điệp: Tuổi trẻ dù trong hoàn cảnh nào cũng cần có đam mê, sáng tạo; VietinBank luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất có thể để giúp sinh viên thực hiện hoài bão của mình.

Trao tặng học bổng cho những sinh viên xuất sắc có nhiều thành tích trong học tập là việc làm được duy trì hằng năm của VietinBank Hai Bà Trưng. Đây là một nét đẹp văn hóa vì sự nghiệp giáo dục đào tạo, qua đó tiếp tục khẳng định sự đồng hành của VietinBank Hai Bà Trưng cùng Đại học Bách khoa Hà Nội và các trường đại học khác trên địa bàn trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Thùy Linh

null - VietinBank null - VietinBank