»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/8/2017 03:43

Trao 30 suất học bổng cho sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội

Sáng ngày 24/8/2017, Ban Lãnh đạo VietinBank Hai Bà Trưng đã dự Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và trao học bổng cho sinh viên.

>> VietinBank Thừa Thiên - Huế trao học bổng cho học sinh nghèo >> VietinBank Quảng Ngãi trao học bổng tại Đại học Phạm Văn Đồng
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Hai Bà Trưng Nguyễn Thị Hoa nhận Kỷ niệm chương của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Đây là truyền thống tốt đẹp, khẳng định mối quan hệ gắn bó khăng khít giữa VietinBank Hai Bà Trưng và nhà trường trong nhiều năm qua.

Tham dự buổi Lễ có ông Phùng Xuân Nhạ - Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng tập thể các thầy cô giáo đang giảng dạy và hơn 6.000 các em tân sinh viên khóa K62 - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Đại học Bách khoa Hà Nội là khách hàng truyền thống của VietinBank Hai Bà Trưng. Trong nhiều năm qua, Trường đã sử dụng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank như: Tiền gửi, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử... Theo từng năm, VietinBank nói chung và VietinBank Hai Bà Trưng nói riêng ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, phát triển sản phẩm, hỗ trợ tối đa cho sinh viên, thầy cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường.

Tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Hoa - Giám đốc VietinBank Hai Bà Trưng đã trao 30 suất học bổng tổng trị giá 60 triệu đồng cho sinh viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Những suất học bổng này được dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và sinh viên nghèo vượt khó.

Qua việc trao học bổng này, VietinBank Hai Bà Trưng mong muốn hỗ trợ sinh viên có thêm điều kiện về tài chính để yên tâm học tập, nghiên cứu, rèn luyện đạo đức, tạo động lực phấn đấu vươn lên trở thành những kỹ sư, kiến trúc sư giỏi trong tương lai.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của VietinBank Hai Bà Trưng, thể hiện nét đẹp trong giá trị cốt lõi của VietinBank: Phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Đỗ Mạnh Hưng

null - VietinBank null - VietinBank