»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/01/2018 01:43

Trao 100 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo Bệnh viện Phụ sản TW

Ngày 29/1/2018 tại Bệnh viện Phụ sản TW (BV), Công đoàn VietinBank thông qua Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao tặng 100 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo BV. Đây là món quà ý nghĩa nhằm hỗ trợ các bệnh nhân nghèo đón năm mới Mậu Tuất 2018 ấm cúng và đủ đầy hơn.

>> Thêm món quà nghĩa tình cho Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng >> VietinBank tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM
VietinBank trao tượng trưng số tiền 100 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo BV Phụ sản TW

Tham dự buổi Lễ có bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam, PGS, TS. Trần Danh Cường - Phó Giám đốc BV; Th.s Nguyễn Huy Tuấn - Chủ tịch Công đoàn BV; ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank… cùng đại diện các đơn vị trong BV và gia đình bệnh nhân nghèo đang điều trị tại BV.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Hồng cho biết: Những năm qua, VietinBank đã đồng hành cùng với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong rất nhiều hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là mỗi dịp Tết đến Xuân về, VietinBank luôn dành tặng những suất quà giá trị, ý nghĩa trao tặng đến những bệnh nhân, bệnh nhi tại các bệnh viện.

Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank Phạm Anh Vũ chia sẻ: Đây là món quà xuất phát từ tâm nguyện và tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank trao tặng các bệnh nhân nghèo, nhất là đối với những bà mẹ và trẻ em đang điều trị tại BV. Hy vọng rằng cùng với sự chăm sóc tận tình chu đáo của các y bác sỹ BV, những suất quà của VietinBank sẽ tiếp thêm nghị lực để các em bé, các gia đình bệnh nhân vượt qua khó khăn, nhanh chóng hồi phục sức khỏe để trở về nhà đón một cái Tết thật ấm áp.

Thời gian qua, BV đã tiếp nhận rất nhiều ca khó, nhiều trường hợp bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. “Trước tình cảm và sự quan tâm hỗ trợ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng như VietinBank ngày hôm nay, là những người trực tiếp điều trị và chăm sóc các bệnh nhân, chúng tôi thật sự xúc động trước những tình cảm quý báu đó. Tin tưởng rằng, thời gian tới đây, BV và bệnh nhân sẽ tiếp tục nhận được sự sát cánh, hỗ trợ và tạo điều kiện của các tổ chức, doanh nghiệp đặc biệt là VietinBank” - PGS, TS. Trần Danh Cường, Phó Giám đốc BV bày tỏ.

Thời gian qua VietinBank đã dành những tình cảm đặc biệt và sự hỗ trợ giá trị đối với Ngành Y tế. Riêng với Bệnh viện Phụ sản TW, năm 2013 VietinBank đã trao tặng cho BV các trang thiết bị y tế gồm: Máy sàng lọc điếc trẻ sơ sinh; máy xét nghiệm đông máu tự động; máy phân tích nước tiểu tự động; hệ thống số hóa X-quang; hệ thống phẫu thuật nội soi; máy tiệt khuẩn nhiệt độ thấp; máy rửa và khử khuẩn dụng cụ; 2 màn hình theo dõi bệnh nhân 7 thông số; 3 giường hồi sức sơ sinh; 2 máy thở dùng hồi sức cấp cứu để đưa vào quản lý sử dụng. Tổng mức kinh phí gần 17 tỷ đồng.

Đại diện gia đình các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại BV xúc động khi nhận quà tặng từ Liên đoàn Lao động Việt Nam và VietinBank

Anh Thư

null - VietinBank null - VietinBank