»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/9/2018 05:34

Trả góp 0% lãi suất dành cho chủ thẻ VietinBank qua Payoo

Với chiếc thẻ tín dụng quốc tế Visa/Master/JCB VietinBank, khách hàng sẽ được mua sắm trả góp với ưu đãi lãi suất 0% tại các cửa hàng có triển khai dịch vụ trả góp với Payoo.

>> Cà thẻ tín dụng - rinh ngay quà khủng >> Trải nghiệm phòng chờ Hạng Thương gia cùng thẻ JCB VietinBank
Poster Chương trình

Nhằm tri ân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ thẻ, từ ngày 20/9/2018 đến ngày 20/9/2019, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) kết hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) triển khai chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất cho chủ thẻ VietinBank khi mua hàng và thanh toán bằng thẻ Visa/Master/JCB VietinBank tại nhiều hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Chương trình áp dụng tại nhiều cửa hàng có triển khai dịch vụ trả góp với Payoo như: Cửa hàng điện máy, điện thoại di động, nội thất, mỹ viện, nha khoa… Sản phẩm áp dụng mua trả góp có trị giá từ 2.000.000 đồng trở lên, giá sau khi đã giảm trừ tất cả các khuyến mãi/giảm giá của Payoo/đơn vị liên kết của Payoo (nếu có).

Danh sách chuỗi cửa hàng áp dụng chương trình tại đây.

Để tham gia chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất, khách hàng cần đăng ký toàn bộ trị giá giao dịch thanh toán thẻ sang giao dịch trả góp các kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và không giới hạn số lần đăng ký trả góp đối với mỗi chủ thẻ.

Thể lệ chi tiết của chương trình, vui lòng xem tại đây.

Payoo (payoo.vn) là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion), được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và NTT Data - Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Nhật Bản. Dịch vụ Thanh toán Payoo được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán vào ngày 18/2/2009, nhằm giúp cho người dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Hiện nay, Payoo được biết đến như một trong những đơn vị trung gian thanh toán chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán bao gồm sử dụng tiền mặt và các phương thức không sử dụng tiền mặt khác như ví điện tử, tài khoản ngân hàng, thẻ quốc tế/thẻ nội địa do các ngân hàng phát hành và thẻ tín dụng. Thông qua Payoo, khách hàng có thể thanh toán mọi hóa đơn như tiền điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet, tài chính… bằng nhiều hình thức khác nhau.

Hãy nhanh chóng trở thành chủ thẻ VietinBank để được nhận ngay ưu đãi từ hôm nay với các dịch vụ của Payoo.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc hoặc số Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank