»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/4/2020 03:20

Toàn hệ thống VietinBank chung tay đẩy lùi dịch COVID-19

>> VietinBank tài trợ 5 máy trợ thở trị giá 3 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai >> VietinBank chung tay phòng chống dịch COVID-19 và hạn hán, xâm nhập mặn

VietinBank Hoàn Kiếm tặng suất ăn nghĩa tình

Ngày 2/5/2020 tại Hà Nội, VietinBank Hoàn Kiếm tham gia Chương trình “Hà Nội nghĩa tình” (Chương trình) do Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Hà Nội phát động.

Đại diện VietinBank Hoàn Kiếm trao tặng quà cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Hà Nội

Thực hiện Chỉ thị 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, tích cực đồng hành cùng Chính phủ hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; đồng thời phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên VietinBank Hoàn Kiếm đã phát động phong trào quyên góp. Chương trình diễn ra với nhiều nội dung - trong đó trọng tâm là hoạt động trao tặng 8.000 suất ăn mỗi ngày tiếp sức sinh viên, công nhân và người gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Sau thời gian tổ chức quyên góp, VietinBank Hoàn Kiếm đã phối hợp với Thành đoàn Hà Nội trao tặng 6.666 suất ăn (bao gồm gạo, rau và thịt) tương đương 100 triệu đồng đến các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn TP. Hà Nội. Món quà ý nghĩa đã góp phần sẻ chia gánh nặng cho những người lao động nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong giai đoạn cả nước phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Đoàn Thanh niên VietinBank Hoàn Kiếm tặng quà hộ gia đình khó khăn tại huyện Thanh Trì

VietinBank Hoàn Kiếm hy vọng những phần quà dành tặng những người nghèo sẽ lan tỏa ý nghĩa tốt đẹp đến với cộng đồng.

VietinBank Khánh Hòa trao tặng 150 suất quà hỗ trợ người dân tại phường Vạn Thạnh.

Ngày 29/4/2020, nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Khánh Hòa (Chi nhánh) phối hợp cùng UBND phường Vạn Thạnh tổ chức chương trình trao tặng 150 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Đại điện VietinBank Khánh Hòa trao quà cho người dân tại buổi Lễ 

Tại buổi Lễ, đại diện VietinBank Khánh Hòa đã trao tận tay 150 suất quà gồm lương thực, thực phẩm trị giá hơn 200.000 đồng/suất cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại phường Vạn Thạnh.

Phát biểu tại Lễ, bà Nguyễn Thị Hồng Vinh - Chủ tịch UBND phường Vạn Thạnh đã thay mặt chính quyền ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của VietinBank Khánh Hòa trong công tác hỗ trợ, sẻ chia cùng cộng đồng, xã hội trong đại dịch COVID-19. Bà Nguyễn Thị Hồng Vinh mong muốn rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của VietinBank trong công cuộc xóa đói, giảm nghèo tại địa phương.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động ý nghĩa này, Bà Huỳnh Thị Kim Dung - Giám đốc VietinBank Khánh Hòa cho biết: Với vai trò là NHTM Nhà nước lớn, chủ lực của nền kinh tế, VietinBank Khánh Hòa luôn chủ động đồng hành cùng với chính quyền địa phương trong những hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng. Hy vọng rằng với sự chung tay của Chi nhánh sẽ góp phần cùng chính quyền, người dân vượt qua những khó khăn trong đại dịch COVID-19 và sớm ổn định hoạt động kinh tế, xã hội tại địa phương.

VietinBank Bạc Liêu hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.

Sáng ngày 29/4/2020, VietinBank Bạc Liêu (Chi nhánh) phối hợp với UBND thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu và Công ty TNHH Tân Gành Hào tổ chức chương trình trao vốn và phương tiện sản xuất cho hộ nghèo tại thị trấn Gành Hào (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu). Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội năm 2020 tại địa phương của VietinBank Bạc Liêu.

Tại thị trấn Gành Hào, Đoàn Công tác đã tới thăm và trao tặng 15 suất quà với tổng giá trị là 60 triệu đồng nhằm chia sẻ, động viên bà con nhân dân vượt qua khó khăn trong đại dịch COVID-19. Trong đó, tập thể cán bộ, nhân viên đã chung tay ủng hộ số tiền là 50 triệu đồng và ông Phạm Anh Kiệt - Giám đốc Công ty TNHH Tân Gành Hào (khách hàng thân thiết của Chi nhánh) đồng tài trợ 10.000.000 đồng.

Hành động thiết thực này đã thể hiện mạnh mẽ cam kết của Chi nhánh trong việc đồng hành cùng các ban/ngành địa phương trong công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại tỉnh Bạc Liêu. Đồng thời, đây cũng là món quà chứa đựng tấm lòng, phát huy truyền thống tốt đẹp “Tương thân tương ái” của tập thể Chi nhánh sẻ chia, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19.

-Ông Trương Quốc Cường - Phó Giám đốc VietinBank Bạc Liêu trao tặng quà cho bà con nhân dân  

Chương trình trao vốn và phương tiện sản xuất cho hộ nghèo tại thị trấn Gành Hào nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội của VietinBank Bạc Liêu trong năm 2020. Đây không chỉ là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Chi nhánh; mà còn là hoạt động tô điểm thêm nét đẹp Văn hóa doanh nghiệp của VietinBank Bạc Liêu trong lòng cộng đồng.

Tại buổi Lễ trao tặng, bà Quách Hồng Nhiên - Phó Chủ tịch thị trấn Gành Hào, đại diện chính quyền địa phương đánh giá rất cao những đóng góp của VietinBank đối với công tác an sinh xã hội của tỉnh trong suốt thời gian qua. Đồng thời, bà Quách Hồng Nhiên cũng gửi lời cảm ơn tới VietinBank Bạc Liêu đã hỗ trợ giúp cho bà con hộ nghèo có điều kiện và phương tiện để gia tăng sản suất, sớm ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn; đồng thời góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Trước đó, sáng ngày 19/4/2020, Chi Đoàn VietinBank Bạc Liêu đã phối hợp với Đoàn phường 5 và Đoàn phường 8, TP. Bạc Liêu tổ chức thành công hoạt động trao tặng quà hỗ trợ người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với 60 phần quà (mỗi phần quà gồm 10kg gạo và 1 thùng mì) được trao tận tay từng nhà cho bà con nhân dân nhằm chung tay, góp sức phối hợp cùng cả nước trong công tác phòng, chống và ngăn chặn dịch bệnh COVID-19.

Trung tâm Quản lý tiền mặt TP. HCM: Triển khai “ATM gạo” hỗ trợ người dân

Cán bộ Trung tâm Quản lý tiền Mặt TP. HCM tận tình trao tặng phần quà tới người dân có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 28/4/2020, Công Đoàn và Chi đoàn Cơ sở Trung tâm Quản lý tiền Mặt TP. HCM (Trung tâm) tổ chức Chương trình từ thiện “ATM gạo” chung tay giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Trong những ngày qua, TP. HCM đã thực hiện cách ly xã hội nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Điều này đã tác động trực tiếp tới đời sống sinh hoạt của người dân, đặc biệt là đối với những người dân, lao động nghèo thì khoảng thời gian này trở nên vất vả hơn bao giờ hết. Nhận thấy rằng, đây chính là thời điểm mà những người dân có hoàn cảnh khó khăn đó rất cần sự chung tay, giúp đỡ từ cộng đồng, xã hội, Công Đoàn và Chi đoàn Cơ sở Trung tâm Quản lý tiền Mặt TP. HCM đã tổ chức Chương trình từ thiện “ATM gạo” nhằm chung tay ủng hộ, giúp đỡ cùng người dân vượt qua khó khăn trong đại dịch COVID-19.

Cây “ATM gạo” Nhà Thiếu nhi Quận 12, do Quận đoàn 12 phối hợp tổ chức, nằm giáp ranh huyện Hóc Môn là khu vực có nhiều người dân nghèo, công nhân lao động đang sinh sống… Được sự hỗ trợ của Cấp ủy, Ban Giám Đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm, Đoàn từ thiện Trung tâm Quản lý tiền Mặt TP. HCM đã lựa chọn khu vực này để trao tặng và ủng hộ gạo cho người dân tại đây.

Chương trình đã trao ủng hộ gần 30 triệu đồng đến “ATM Gạo” Nhà Thiếu nhi Quận 12 gồm: 1 tấn gạo; 41 thùng mì gói; 12 thùng dầu ăn; 7 thùng nước tương; gần 200 kg rau củ, đường, bột nêm… và số tiền là 6.000.000 đồng.

Mỗi món quà đều chứa đựng tấm lòng và tinh thần sẻ chia cùng cộng đồng của tập thể cán bộ Trung tâm

Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực, phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” và là tấm lòng của tập thể cán bộ, nhân viên tại Trung tâm gửi tới những người dân, người lao động nhằm san sẻ, đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn trước đại dịch COVID-19 như hiện nay. Tham gia Chương trình từ thiện này, mỗi cán bộ đều nhận thấy rằng trong cuộc sống còn rất nhiều hoàn cảnh cần được chung tay, giúp đỡ. Những món quà tuy chỉ đơn giản là những túi gạo, gói mì nhưng lại chứa đựng rất nhiều tình cảm của mỗi cán bộ tại Trung tâm. Hy vọng rằng, những chiếc máy như “ATM Gạo” Nhà Thiếu nhi Quận 12 trên cả nước sẽ tiếp tục hoạt động và cùng đồng hành, sẻ chia những khó khăn cùng người dân chung tay phòng, chống và từng bước đẩy lùi đại dịch COVID-19.

VietinBank ủng hộ Yên Bái 500 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 27/4/2020, Lãnh đạo VietinBank Yên Bái đã đại diện cho VietinBank trao ủng hộ 500 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Yên Bái. Đây là hoạt động nhằm chung tay cùng chính quyền, nhân dân và hệ thống y tế tỉnh Yên Bái trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tham dự buổi Lễ trao tài trợ có: Ông Dương Văn Tiến - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái; ông Bùi Trung Thu - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái; ông Giàng A Tông - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái cùng đại diện các sở/ban/ngành và Lãnh đạo VietinBank Yên Bái.

Là một NHTM Nhà nước lớn, chủ lực trên địa bàn, VietinBank luôn phát huy vai trò, trách nhiệm trong thúc đẩy phát triển kinh tế và công tác an sinh xã hội. Trong thời gian qua, trước những tác động tiêu cực và khó lường của dịch COVID-19; VietinBank đã chủ động và tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”.

Đại diện VietinBank Yên Bái (bên trái) trao ủng hộ 500 triệu đồng góp sức cùng địa phương phòng, chống dịch COVID-19

Nhằm chung tay góp sức cùng chính quyền, nhân dân và hệ thống y tế của tỉnh trong chiến dịch phòng, chống và từng bước đẩy lùi dịch bệnh; hệ thống VietinBank đã ủy quyền cho Lãnh đạo VietinBank Yên Bái trao ủng hộ 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái.

Đón nhận tài trợ của VietinBank, ông Giàng A Tông - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái đã ghi nhận sự chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của VietinBank đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19 của chính quyền, nhân dân và hệ thống y tế tỉnh Yên Bái. Đồng thời, ông Giàng A Tông cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới VietinBank đã luôn đồng hành, hỗ trợ cùng chính quyền địa phương trong công tác phát triển kinh tế và an sinh xã hội trên địa bàn.

VietinBank Yên Bái chung tay ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam; VietinBank Yên Bái (CN) đã trao ủng hộ 30 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UB MTTQ) tỉnh Yên Bái.

Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực và thể hiện trách nhiệm của toàn thể cán bộ, nhân viên (CBVN) đang công tác tại VietinBank Yên Bái nhằm tiếp thêm sức mạnh cho tỉnh Yên Bái trong công tác phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19; đồng thời thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái” và làm đẹp hơn nét đẹp Văn hóa VietinBank trong lòng cộng đồng.  

Đại diện VietinBank Yên Bái trao ủng hộ 30 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19 cho UB MTTQ tỉnh Yên Bái

Tại buổi Lễ, bà Tạ Bích Thuỷ - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở CN cho biết: Ngay khi dịch bùng phát, CN đã nhận được sự chỉ đạo nhanh chóng, kịp thời từ UBND tỉnh Yên Bái và VietinBank nhằm tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cho khách hàng và CBNV trong toàn CN. Theo đó, CN đã trang bị khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn, máy kiểm tra thân nhiệt, phát động phong trào vệ sinh cơ quan, nơi làm việc và các thiết bị máy POS, máy ATM để đảm bảo an toàn cho khách hàng và CBNV khi hoạt động và giao dịch tại CN…

Bên cạnh đó, Công đoàn đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên CN triển khai lắp đặt kệ rửa tay tại các cây ATM của CN trên địa bàn tỉnh để giúp người dân phòng, chống dịch và hưởng ứng Chương trình “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”. Đặc biệt, nhiều CBNV đã tích cực tham gia nhắn tin ủng hộ, đóng góp cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên Công Thông tin điện tử Nhân đạo Quốc gia.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Yên Bái - Giàng A Tông cho biết: Mỗi tổ chức, cá nhân là một tấm lòng, một sự chung tay góp sức có ý nghĩa to lớn, giúp cho UB MTTQ tỉnh Yên Bái có thêm niềm tin, nguồn lực để đẩy lùi dịch bệnh; từ đó lan tỏa hơn nữa những hành động đẹp để tiếp tục có thêm nhiều tấm lòng ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương. “UB MTTQ tỉnh Yên Bái sẽ là cầu nối để chuyển nguồn kinh phí đóng góp tới các đơn vị liên quan. Toàn bộ số tiền ủng hộ qua kênh UB MTTQ sẽ được ưu tiên phân bổ cho việc mua sắm trang thiết bị phục vụ bệnh nhân và công tác phòng, chống dịch COVID-19” - ông Giàng A Tông nhấn mạnh.

Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Yên Bái - Giàng A Tông cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, VietinBank Yên Bái sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ và đồng hành trong việc phát triển kinh tế cũng như trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

VietinBank Thanh Hóa trao ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 22/4/2020 tại Thanh Hóa, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19” của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, VietinBank Thanh Hóa đã trao ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19 cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa.

Ông Phạm Văn Nam - Giám đốc VietinBank Thanh Hóa trao ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Ông Phạm Văn Nam - Giám đốc VietinBank Thanh Hóa trao ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hà Văn Thủy - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa trân trọng cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, nhân viên VietinBank Thanh Hóa dành cho công tác phòng, chống dịch COVID-19; đồng thời khẳng định, trong thời điểm khó khăn này rất cần sự vào cuộc của cả cộng đồng, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn phối hợp cùng chính quyền địa phương đẩy lùi đại dịch COVID-19. Ông Hà Văn Thủy hy vọng rằng trong thời gian tới, VietinBank Thanh Hóa sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Thanh Hóa để thực hiện thành công công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Việc làm có ý nghĩa của tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Thanh Hóa đã thể hiện tinh thần chung sức, chung lòng cùng chính quyền địa phương đẩy lùi đại dịch; đồng thời cũng thể hiện nét đẹp văn hóa của VietinBank nói chung và VietinBank Thanh Hóa nói riêng trong công tác phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương cũng như công tác an sinh xã hội và hoạt động trách nhiệm với cộng đồng.

VietinBank Bỉm Sơn trao tiền chống dịch COVID-19

Nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, sáng ngày 21/4/2020, đại diện VietinBank Bỉm Sơn (CN) đã trao tặng 50 triệu đồng tiền mặt đến các cơ quan, đơn vị gồm: Trao tặng 20 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thị xã Bỉm Sơn; trao tặng 20 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa Thị xã Bỉm Sơn và 10 triệu đồng cho Trường THPT Bỉm Sơn.

Tham dự buổi trao tặng có ông Nguyễn Văn Đức - Chủ tịch Ủy Ban Mặt Trận Tổ quốc Thị xã Bỉm Sơn; đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thị xã Bỉm Sơn và Ban Giám hiệu Trường THPT Bỉm Sơn. Về phía VietinBank Bỉm Sơn có ông Trần Đức Thịnh - Giám đốc CN; ông Phạm Việt Dũng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng một số lãnh đạo phòng/ban trong CN.

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Trần Đức Thịnh đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Thị xã Bỉm Sơn vì đã có những biện pháp, hành động kịp thời để thực hiện tốt công tác phòng chống, kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn. Chính điều này đã giúp các cơ quan, tổ chức kinh tế trên địa bàn, trong đó có VietinBank Bỉm Sơn duy trì hoạt động ổn định.

Trao tặng ủng hộ tổng số tiền 50 triệu đồng, ông Trần Đức Thịnh cho biết: Với tinh thần chung sức, chung lòng, VietinBank Bỉm Sơn mong muốn được góp phần đẩy lùi dịch COVID-19. Đây là món quà thể hiện tấm lòng và trách nhiệm của cán bộ, nhân viên đang công tác tại CN nhằm chia sẻ khó khăn với Thị xã Bỉm Sơn. Ông Thịnh nhấn mạnh đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chung tay giúp đỡ cộng đồng của VietinBank Bỉm Sơn, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc; đồng thời làm đẹp thêm nét văn hoá của toàn hệ thống VietinBank nói chung cũng như VietinBank Bỉm Sơn nói riêng.

Đáp lại sự ủng hộ của VietinBank Bỉm Sơn, ông Nguyễn Văn Đức - Chủ tịch Ủy Ban Mặt Trận Tổ quốc Thị xã Bỉm Sơn đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Bỉm Sơn. Ông Nguyễn Văn Đức cho rằng hành động đẹp của CN đã góp phần nêu cao truyền thống đoàn kết cùng tinh thần, ý thức xã hội trong việc chung tay, góp sức với chính quyền thị xã chống lại đại dịch COVID-19. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa kịp thời và là nguồn động viên to lớn đối với đội ngũ y, bác sỹ, các thầy cô giáo đang căng mình trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch này. Hy vọng rằng trong thời gian tới, VietinBank bỉm Sơn sẽ tiếp tục chung sức, chung lòng, đồng hành cùng Thị xã Bỉm Sơn trong công tác phòng chống, ngăn chặn dịch COVID-19 cũng như các hoạt động phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

VietinBank Chi nhánh 9 TP. Hồ Chí Minh trao ủng hộ 3.000 kg gạo phòng, chống dịch COVID-19

Sáng ngày 21/4/2020, VietinBank Chi nhánh 9 TP. Hồ Chí Minh (CN9) thực hiện trao 3.000 kg gạo cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Gò Vấp, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

Dịch COVID-19 đã làm cho cuộc sống người dân trên cả nước nói chung bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn thì khoảng thời gian này trở nên vất vả hơn bao giờ hết. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về phát động toàn dân tham gia phòng, chống dịch COVID-19, CN9 đã trao tặng 3.000 kg gạo cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Gò Vấp.

Ông Nguyễn Minh Phát - Phó Giám đốc CN9 trao ủng hộ 3.000 kg gạo nhằm chung tay cùng địa phương phòng, chống dịch COVID-19

Mỗi phường trên địa bàn quận Gò Vấp sẽ lên danh sách các cá nhân, gia đình khó khăn cần sự hỗ trợ do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Sau đó số lượng gạo này sẽ được phân phát, trao tận tay đến người dân, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bằng việc lên danh sách cụ thể như vậy, sẽ đảm bảo tất cả người dân đều nhận được sự hỗ trợ kịp thời, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, không để ai bị bỏ lại phía sau trong đại dịch COVID-19.

Đây là hoạt động rất thiết thực, có ý nghĩa tích cực nhằm chia sẻ với cộng đồng, đồng hành cùng địa phương phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của VietinBank trong lòng người dân tại địa bàn.

VietinBank Quang Minh trao ủng hộ 4 tấn gạo phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 16/4/2020, VietinBank Quang Minh đã trao ủng hộ 4 tấn gạo cho Ủy ban Nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc huyện Mê Linh nhằm chung tay chia sẻ khó khăn cùng bà con nhân dân tại thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh phòng, chống dịch COVID-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ tại Lễ phát động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19” và nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái đối với đồng bào gặp khó khăn, ảnh hưởng do dịch bệnh; tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Quang Minh đã chung tay đóng góp và ủng hộ 4 tấn gạo cho bà con nhân dân tại thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh thông qua Ủy ban Nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc huyện Mê Linh.

Đại diện VietinBank Quang Minh trao ủng hộ 4 tấn gạo cho bà con nhân dân phòng, chống dịch COVID-19, vượt qua khó khăn

Bên cạnh đó, trước diễn biến phức tạp và ảnh hưởng do dịch bệnh lan rộng, thực hiện chỉ đạo tại Thông tư 01 ngày 13/3/2020 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; VietinBank Quang Minh đã chủ động tìm hiểu, nắm bắt những khó khăn của các doanh nghiệp trên địa bàn, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm chung tay hỗ trợ các khách hàng bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trong thời gian qua, VietinBank Quang Minh luôn là đơn vị đi đầu tham gia ủng hộ trong các phòng trào an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Với tinh thần chủ động, sự tham gia tích cực trên mọi mặt hoạt động, VietinBank Quang Minh đã được chính quyền, doanh nghiệp, người dân tại huyện Mê Linh đánh giá là ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu, giữ vai trò chủ đạo trong việc hỗ trợ các dịch vụ thu ngân sách, hệ thống hành chính công... tại địa phương.

VietinBank Tây Thăng Long ủng hộ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Chương Mỹ 50 triệu đồng

Nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, sáng ngày 7/4/2020, đại diện VietinBank Tây Thăng Long (CN) đã trao tặng 50 triệu đồng tiền mặt cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội).

Tham dự buổi trao tặng, về phía VietinBank Tây Thăng Long có bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Phó Giám đốc CN, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng lãnh đạo Phòng Giao dịch Chương Mỹ. Về phía huyện Chương Mỹ có ông Hoàng Minh Hiến - Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của huyện; ông Vũ Xuân Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện; Lãnh đạo Phòng Y tế, Trung tâm Y tế và Bệnh viện Đa khoa huyện.

Phát biểu tại buổi trao tặng, bà Nguyễn Thị Minh Phượng đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Chương Mỹ vì đã có những biện pháp, hành động kịp thời để thực hiện tốt công tác phòng chống, kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn. Chính điều này đã giúp các cơ quan, tổ chức kinh tế trên địa bàn, trong đó có VietinBank Tây Thăng Long duy trì hoạt động ổn định.

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng trao tặng 50 triệu đồng cho đại diện Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Chương Mỹ

Trao tặng ủng hộ 50 triệu đồng, bà Nguyễn Thị Minh Phượng cho biết: Với tinh thần chung sức, chung lòng, VietinBank Tây Thăng Long mong muốn được góp phần đẩy lùi dịch COVID-19. Món quà thể hiện tấm lòng và trách nhiệm của cán bộ, nhân viên đang công tác tại CN nhằm chia sẻ khó khăn với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 địa phương và những người đang ở tuyến đầu chống dịch.

Đáp lại sự ủng hộ của VietinBank Tây Thăng Long, ông Hoàng Minh Hiến - Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của huyện đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Tây Thăng Long. Ông Hoàng Minh Hiến cho rằng hành động đẹp của CN đã góp phần nêu cao truyền thống đoàn kết cùng tinh thần, ý thức xã hội trong việc chung tay, góp sức với chính quyền huyện Chương Mỹ nói riêng cũng như với cả nước chống lại đại dịch COVID-19. Số tiền của VietinBank Tây Thăng Long trao tặng là món quà ý nghĩa sẽ được Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 dành hỗ trợ Ngành Y tế của huyện - lực lượng chủ lực đang trực tiếp làm nhiệm vụ khó khăn, vất vả ở tuyến đầu chống dịch.

Đồng thời, ông Hoàng Minh Hiến cũng cảm ơn trong những năm qua, VietinBank nói chung và VietinBank Tây Thăng Long nói riêng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội của huyện. Trong đó nổi bật là chương trình hỗ trợ xây dựng 490 nhà ở cho hộ nghèo và trao tặng một số thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa huyện trị giá gần 23 tỷ đồng. Đại diện huyện Chương Mỹ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của VietinBank Tây Thăng Long trong công tác xóa đói, giảm nghèo, đặc biệt là chương trình xây, sửa nhà ở cho các hộ nghèo.

VietinBank Quảng Bình: Ủng hộ 45 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Bình, ngày 6/4/2020, VietinBank Quảng Bình (Chi nhánh) đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình trao ủng hộ số tiền 45 triệu đồng nhằm góp sức phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Tham dự buổi Lễ tiếp nhận tài trợ có: Ông Lương Hải Lưu - Giám đốc VietinBank Quảng Bình; ông Trương Văn Hởi - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình.

Ông Lương Hải Lưu - Giám đốc VietinBank Quảng Bình trao ủng hộ 45 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19

Đại điện VietinBank Quảng Bình, ông Lương Hải Lưu chia sẻ: Trong thời gian qua, VietinBank Quảng Bình đã làm rất tốt công tác tuyên truyền, thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 đối với toàn thể cán bộ, nhân viên và khách hàng giao dịch tại Chi nhánh. Món quà này là tấm lòng của tập thể Chi nhánh mong muốn được đồng hành, chia sẻ cùng tỉnh nhà trong hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 hiện nay.

Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Bình ghi nhận và gửi lời cảm ơn tới VietinBank Quảng Bình đã cùng chung tay ủng hộ cho tỉnh; từ đó góp phần bảo vệ sự an toàn đời sống và sức khỏe cho người dân. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa kịp thời và là nguồn động viên to lớn đối với đội ngũ y, bác sỹ cũng như các chiến sỹ bộ đội đang căng mình trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch toàn cầu COVID-19. Hy vọng rằng trong thời gian tới, VietinBank Quảng Bình sẽ tiếp tục chung sức, chung long, đồng hành cùng tỉnh Quảng Bình trong công tác phòng chống, ngăn chặn dịch COVID-19 cũng như các hoạt động phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

VietinBank Chợ Lớn ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 3/4/2020 VietinBank Chợ Lớn phối hợp cùng với Uỷ Ban Nhân Dân quận Tân Phú, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh quận Tân Phú tổ chức Chương trình “Hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19”.

Chương trình đã thu hút sự tham gia hưởng ứng từ rất nhiều tổ chức, đoàn thể trên địa bàn. Tham gia Chương trình, VietinBank Chợ Lớn đã ủng hộ các phần quà có tổng trị giá là 30.000.000 đồng đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện giúp đỡ họ phòng, chống dịch COVID-19.

 Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chung tay giúp đỡ cộng đồng của VietinBank Chợ Lớn. Với sự hỗ trợ ý nghĩa và kịp thời này đã thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc, đồng thời làm đẹp thêm nét văn hoá của toàn hệ thống VietinBank nói chung cũng như VietinBank Chợ Lớn nói riêng.

VietinBank Chợ Lớn ủng hộ những người dân có khó khăn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

VietinBank Chợ Lớn ủng hộ những người dân có khó khăn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

VietinBank Bạc Liêu tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Chiều ngày 26/3/2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Bạc Liêu tổ chức Hội nghị trực tuyến “Phát động toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19”. VietinBank Bạc Liêu đã tham dự và ủng hộ tại sự kiện này.

Tham dự Hội nghị tại điểm cầu chính có: Đồng chí Nguyễn Quang Dương - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Tỉnh; đồng chí Dương Thành Trung - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lãnh đạo các sở, ban ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức tôn giáo; đại diện các ngân hàng thương mại, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại điểm cầu cấp huyện có: Lãnh đạo các huyện, Thị ủy, Ủy ban Nhân dân và Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các huyện, thị xã.

Đại diện VietinBank Bạc Liêu trao ủng hộ 10 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Hòa chung khí thế chung tay cùng cả nước phòng, chống, ngăn chặn dịch COVID-19, Hội nghị đã lắng nghe Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu báo cáo tình hình phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh và định hướng chỉ đạo trong thời gian tới. Đồng thời, Lãnh đạo tỉnh đã ra lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nhân dịp này, đại diện VietinBank Bạc Liêu đã đến dự và trao ủng hộ 10 triệu đồng cho Ủy Ban Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bạc Liêu.

Phát biểu tại Hội nghị, Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ, đơn vị, doanh nghiệp đã hỗ trợ cho chương trình và mong các đơn vị trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành với tỉnh Bạc Liêu trong việc phòng, chống, ngăn chặn dịch COVID-19.

VietinBank Quảng Trị trao ủng hộ 40 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Sáng ngày 31/3/2020, VietinBank Quảng Trị đã phối hợp với Sở Y tế tỉnh Quảng Trị trao ủng hộ số tiền 40 triệu đồng đến đội ngũ y, bác sỹ và chiến sỹ bộ đội trên địa bàn tỉnh nhằm chung tay phòng chống dịch COVID-19.

Ông Nguyễn Đính - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đại diện VietinBank Quảng Trị trao ủng hộ 40 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Hòa chung khí thế chung tay cùng cả nước phòng, chống, ngăn chặn dịch COVID-19, tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Quảng trị đã đóng góp ủng hộ 40 triệu đồng dành tặng đội ngũ y, bác sỹ và các chiến sỹ bộ đội đang ngày đêm phòng, chống để đẩy lùi dịch bệnh. Đây là món quà chứa đựng tình cảm, trách nhiệm cùng tấm lòng tri ân của tập thể cán bộ, nhân viên tại VietinBank Quảng Trị đối với những người đang ở tuyến đầu chống dịch.

Phát biểu tại buổi Lễ, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị Đỗ Văn Hùng trân trọng cảm ơn VietinBank Quảng Trị đã cùng chung tay ủng hộ cho các đội ngũ y, bác sỹ và chiến sỹ bộ đội trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Đây là hoạt động thiết thực và mang có ý nghĩa to lớn, là nguồn động viên giúp đội ngũ y, bác sỹ cũng như các chiến sỹ bộ đội có thêm sức mạnh trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch, góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân và an toàn cộng đồng. Hy vọng rằng trong thời tới, VietinBank sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Quảng Trị để thực hiện thành công công tác phòng, chống và sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Đoàn Thanh niên VietinBank Ninh Thuận chung tay phòng chống dịch COVID-19

Mới đây nhất, thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc dừng phát hành vé số truyền thống từ ngày 1/4/2020 - 15/4/2020. Đây là việc làm thiết thực từ Chính phủ nhằm ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 lây lan trong bối cảnh như hiện nay. Tuy nhiên, điều này cũng đã mang tới tác động và ảnh hưởng rất lớn đời sống của bà con nghèo sinh sống bằng nghề bán vé.

Từ thực tế nhìn nhận, nhóm cá nhân thiện nguyện của các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn VietinBank Ninh Thuận, đứng đầu nhóm là bạn Nguyễn Thị Khánh Nhung - Cán bộ Quan hệ Khách hàng đã đứng ra quyên góp ủng hộ để mua gạo và trao tặng tới các bà con.

Đoàn viên, thanh niên VietinBank Ninh Thuận trao tặng gạo cho các bà con bán vé số có hoàn cảnh khó khăn

Sau khi phát động quyên góp ủng hộ, chỉ trong buổi chiều ngày 31/3/2020, nhóm thiện nguyện VietinBank Ninh Thuận đã vận động ủng hộ được 32 triệu đồng tương ứng 3,2 tấn gạo. Trong đó: Các cán bộ, nhân viên Chi nhánh ủng hộ 17 triệu đồng tương ứng 1,7 tấn gạo; các khách hàng, bạn bè, người thân của VietinBank Ninh Thuận đã ủng hộ 15 triệu đồng tương ứng 1,5 tấn gạo.

Ngay trong buổi chiều cùng ngày, các cá nhân trong nhóm thiện nguyện đã thực hiện trao tặng gạo đến tận tay bà con bán vé số tại tỉnh với mỗi người 10kg gạo. Với tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, VietinBank Ninh Thuận và các cá nhân trong nhóm thiện nguyện cảm thấy hạnh phúc và ấm áp khi đã đóng góp một phần trong công cuộc chung tay cùng xã hội phòng chống đại dịch COVID-19.

CTV

null - VietinBank null - VietinBank