»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/01/2018 06:57

Thu kinh phí Công đoàn qua VietinBank Bạc Liêu

Ông Nguyễn Văn Tiền - Giám đốc VietinBank Bạc Liêu (áo trắng) và ông Trần Thanh Quang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ký kết hợp tác

Ngày 22/12/2017, VietinBank Bạc Liêu và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bạc Liêu đã ký kết hợp tác về việc triển khai thu kinh phí Công đoàn qua VietinBank.

>> Triển khai dịch vụ quản lý thu kinh phí Công đoàn quận 5 >> VietinBank Hà Nam triển khai thu kinh phí công đoàn

Tham dự Lễ ký kết có: Ông Trần Thanh Quang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bạc Liêu; ông Nguyễn Văn Tiền - Giám đốc VietinBank Bạc Liêu và các cán bộ, lãnh đạo hai đơn vị cùng hơn 50 doanh nghiệp lớn đại diện cho khối doanh nghiệp trong tỉnh, đại diện báo đài Trung ương và địa phương.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đại biểu tham dự đã nêu lên những thuận lợi trong quá trình hợp tác triển khai thu kinh phí Công đoàn qua VietinBank. Lãnh đạo hai đơn vị khẳng định sẽ trực tiếp chỉ đạo các phòng nghiệp vụ tiếp thu và xử lý nhanh, dứt điểm nếu có các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai thu kinh phí Công đoàn qua VietinBank.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã thống nhất và tiến hành ký kết hợp tác thu kinh phí Công đoàn qua VietinBank nhằm cụ thể hóa cam kết gắn bó chặt chẽ giữa VietinBank với LĐLĐ các cấp.

Bên cạnh việc triển khai thu kinh phí Công đoàn qua VietinBank, VietinBank Bạc Liêu sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính phù hợp cho đoàn viên Công đoàn như: Phát hành thẻ đoàn viên liên kết; miễn phí phát hành Thẻ; thực hiện hỗ trợ gói sản phẩm, dịch vụ ưu đãi cho vay đối với đoàn viên Công đoàn có thẻ liên kết và thực hiện nhận lương qua thẻ tại VietinBank; hỗ trợ tư vấn đối với phần mềm phục vụ cho việc thu, quản lý và chuyển trả nguồn kinh phí công đoàn của các đơn vị sản xuất kinh doanh cho các cấp công đoàn trong tỉnh Bạc Liêu.

Nguyễn Ngọc Cường

null - VietinBank null - VietinBank