»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/7/2019 02:51

Thông báo về Chứng nhận Tiền gửi có kỳ hạn

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của VietinBank. Thực hiện quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, VietinBank kính thông báo tới Quý Khách hàng nội dung như sau:

Từ ngày 05/7/2019, giao dịch Tiền gửi có kỳ hạn giữa tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài với tổ chức, cá nhân được thực hiện theo Thông tư số 49/2018/TT-NHNN ngày 31/12/2018 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Do đó:

- Vào ngày đến hạn của Chứng nhận Tiền gửi có kỳ hạn: VietinBank không tái đáo hạn/kéo dài thời hạn gửi tiền các Chứng nhận tiền gửi này. VietinBank kính mời Quý Khách hàng đến các điểm giao dịch của VietinBank để làm thủ tục tất toán khoản tiền gửi và ký kết Hợp đồng Tiền gửi có kỳ hạn nếu Quý Khách hàng có nhu cầu tiếp tục gửi tiền.

- Trường hợp Quý Khách hàng không thực hiện tất toán khoản tiền gửi chậm nhất vào ngày đến hạn của Chứng nhận Tiền gửi có kỳ hạn/hoặc khoản tiền gửi đang bị phong tỏa; khoản tiền gửi này sẽ không được hưởng lãi từ ngày đến hạn và VietinBank tiếp tục phong tỏa khoản tiền này (nếu khoản tiền gửi đang bị phong tỏa) cho đến khi hoàn thành thủ tục chấm dứt phong tỏa (nếu đang bị phong tỏa) và tất toán khoản tiền gửi theo yêu cầu của Quý khách hàng và Bên liên quan (nếu có). 

VietinBank trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng!

null - VietinBank null - VietinBank