»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/8/2017 07:40

Thành công Đại hội Chi bộ Quản lý Hệ thống và Hỗ trợ kinh doanh

Ngày 22/8/2017 tại Hà Nội, Chi bộ Quản lý Hệ thống và Hỗ trợ kinh doanh (QLHT&HTKD) VietinBank đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020.

>> Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng phát động thi đua năm 2017 >> Chi bộ 3 trực thuộc Đảng ủy Quản trị VietinBank tổ chức Đại hội điểm
Đồng chí Trần Kiên Cường chúc mừng Chi ủy Chi bộ QLHT&HTKD nhiệm kỳ 2017 - 2020

Tham dự Đại hội có đồng chí: Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank;  Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành, hàm Phó Tổng Giám đốc VietinBank cùng toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú trong Chi bộ.

Chi bộ QLHT&HTKD có 40 đảng viên, công tác tại 3 đơn vị thuộc Khối Vận hành: Phòng Quản lý Hệ thống và Hỗ trợ kinh doanh, Trung tâm Dịch vụ khách hàng, Phòng Quản lý Chất lượng. Là đơn vị đầu mối nhiều dự án trọng điểm, lãnh đạo và đảng viên, cán bộ trong Chi bộ giữ nhiều vị trí chủ chốt tại Dự án Thay thế CoreBanking, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống giao dịch, hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng trong thời gian cao điểm, vừa chạy nước rút về đích Dự án Thay thế CoreBanking là thách thức lớn đối với cán bộ, đảng viên của Chi bộ.

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, Chi bộ đã đạt nhiều kết quả tốt trong mọi mặt hoạt động: Đạt và vượt mức kế hoạch công tác chuyên môn được giao, các dự án được triển khai đạt kết quả tốt, đảm bảo chất lượng và kế hoạch đề ra. Chi bộ thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, phân công trách nhiệm rõ ràng. Các đồng chí lãnh đạo và đảng viên luôn đi đầu, là tấm gương sáng, sát sao, kịp thời động viên cán bộ. Trong giai đoạn nước rút chuẩn bị và go-live Dự án Thay thế CoreBanking, áp lực về thời gian và khối lượng công việc cao gấp bội, cán bộ, đảng viên của Chi bộ đã dốc toàn lực, làm việc không kể giờ giấc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đóng góp nhiều sáng kiến tăng hiệu quả công việc. Chi bộ đã hoàn thành xuất sắc vai trò, nhiệm vụ của mình trong triển khai Bigbang thành công hệ thống Core SunShine và nhiều phần việc quan trọng khác, góp phần vào thành công chung của Dự án. Song song với đó, các đơn vị của Chi bộ thực hiện xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh của toàn hệ thống.

Chi bộ quán triệt và tổ chức thực hiện tốt thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong đơn vị. Về công tác phát triển Đảng, Chi bộ đã bồi dưỡng, kết nạp 5 quần chúng ưu tú vào Đảng, đồng thời tiếp tục theo dõi và giúp đỡ các quần chúng ưu tú, làm nguồn lực phát triển đảng viên mới trong những năm tiếp theo.

Công đoàn bộ phận và Chi đoàn QLHT&HTKD đã đạt nhiều thành tích xuất sắc, được công nhận danh hiệu Vững mạnh xuất sắc năm 2015, 2016; giành giải cao tại nhiều Hội thi, Hội diễn và các giải văn nghệ, thể thao; tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, đảng viên và người lao động. Chi bộ cũng thực hiện công tác an sinh xã hội với nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa. 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Kiên Cường biểu dương những thành tích xuất sắc mà Chi bộ QLHT&HTKD đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đặc biệt, thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank, đồng chí Trần Kiên Cường gửi lời cảm ơn các cán bộ, gia đình cán bộ, đảng viên của Chi bộ đã nỗ lực trong các giai đoạn quan trọng, xây dựng và đưa hệ thống Core SunShine vào vận hành, mở ra thời kỳ phát triển, thành công mới cho VietinBank.

Đại hội đã bầu Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Theo đó, Đại hội đã trực tiếp bầu đồng chí Trần Thị Minh Đức là Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Thị Việt Anh là Phó Bí thư Chi bộ.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank