»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/7/2018 10:28

Thành công của Cuộc thi online “Tự hào 30 năm VietinBank”

Với hình thức thi hấp dẫn, cách thức dự thi đơn giản, nội dung thi thực tế và hết sức sinh động, Cuộc thi online “Tự hào 30 năm VietinBank” đã đạt được thành công ngoài mong đợi và để lại dấu ấn tốt đẹp với công chúng. Kết thúc 3 tháng triển khai, Cuộc thi đã thu hút 34.900 lượt người dự thi và 57 giải thưởng đã được trao cho những cá nhân xuất sắc.

>> 19 người thắng cuộc cuối cùng của Cuộc thi online “Tự hào 30 năm VietinBank” >> Phát động Cuộc thi online “Tự hào 30 năm VietinBank”
Cuộc thi online “Tự hào 30 năm VietinBank” là hoạt động ý nghĩa Chào mừng Kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển

Hấp dẫn, sôi nổi và ý nghĩa

Không khó để nhận ra nhiều người hiện nay “ngại” tìm hiểu về lịch sử - nhất là lịch sử ngân hàng bởi sự khô khan, khó nhớ của số liệu... Bằng phương pháp tiếp cận sáng tạo và hiện đại - thi online, dễ dàng truy cập vào máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh có kết nối internet; Cuộc thi “Tự hào 30 năm VietinBank” được triển khai từ ngày 02/4 đến hết ngày 30/6/2018. Qua đây tạo cơ hội để mọi cá nhân yêu mến và quan tâm đến VietinBank trên toàn quốc thể hiện sự hiểu biết về chặng đường lớn mạnh, phát triển cùng đất nước của VietinBank.

Thời gian 3 tháng triển khai, Cuộc thi đã trở thành sân chơi hấp dẫn, ý nghĩa. Số lượng người truy cập vào hệ thống và tham gia dự thi tăng lên từng giờ, từng phút. Ngay trong ngày “lên sóng” đầu tiên, Cuộc thi đã thu hút trên 400 lượt dự thi. Sau 1 tháng diễn ra, Cuộc thi đã có hơn 10 nghìn lượt tham gia. Và con số này tăng vượt trội trong các tháng tiếp theo, cùng với đó là lượng lượt trả lời xuất sắc chiếm tỷ lệ cao trên tổng số lượt dự thi khiến Cuộc thi càng trở nên hấp dẫn.

Để đảm bảo tính ổn định và an toàn, thành viên Ban Tổ chức đã nỗ lực từ công tác chuẩn bị, truyền thông; cho đến quá trình triển khai, rà soát, xác minh thông tin của các cá nhân dự kiến đạt giải... Đặc biệt, Ban Thương hiệu (Khối Thương hiệu & Truyền thông) cùng với Khối Nhân sự VietinBank đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả để cho ra đời bộ 300 câu hỏi với nội dung đa dạng, lý thú xoay quanh các sự kiện lịch sử hình thành, phát triển; cũng như những dấu ấn trong mọi mặt hoạt động của VietinBank. Bộ câu hỏi đã góp phần khơi nguồn cảm hứng cho người dự thi (có nhiều cá nhân tham gia thi hàng trăm lượt). Số lượng trả lời xuất sắc là trên 3.700 lượt, chiếm 10,7% tổng lượt dự thi. Công tác chấm thi được thực hiện hoàn toàn tự động trên máy, đảm bảo tính chính xác, khách quan và công bằng.

Cùng với đó là những cố gắng của Trung tâm Công nghệ Thông tin VietinBank và đối tác phát triển, quản lý phần mềm trắc nghiệm trực tuyến; nhằm đảm bảo an toàn, tiện ích, giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho người dự thi. Sự lan tỏa và “tiếng tăm” của Cuộc thi còn khiến nhiều hacker “mon men” xâm nhập hệ thống. Tuy nhiên sự giám sát chặt chẽ của Ban Tổ chức cùng tường lửa của Trung tâm Công nghệ Thông tin đã chặn đứng sự xâm nhập này.

Và những dư âm...

Trong tháng 4/2018 - tháng đầu tiên phát động Cuộc thi, chị Đặng Thị Bích Thùy (Phú Yên) đã đạt giải Nhất. Bước sang tháng 5/2018, anh Lương Mạnh Quý (Phú Thọ) đã là “chủ nhân” giải Nhất thứ 2. Và trong tháng 6/2018, chị Đào Thị Thu Hà là người dự thi xuất sắc cuối cùng nhận giải thưởng trị giá 10 triệu đồng của Cuộc thi.

Anh Lương Mạnh Quý - người chơi đạt cú hat-trick giải thưởng trong cả 3 tháng của Cuộc thi chia sẻ: Thông qua website VietinBank, tôi biết đến Cuộc thi và hăng hái tham gia thi từ những ngày đầu tiên. Quả thật, các câu hỏi trong Cuộc thi rất đa dạng, đòi hỏi người chơi phải tìm tòi và chắt lọc qua nhiều kênh thông tin: Website, báo chí, tờ rơi... Ngoài ra, người dự thi cũng phải tập trung cao độ để trả lời vừa đúng vừa nhanh để có thể nằm trong Top những người xuất sắc. Bên cạnh đó, việc tham gia trả lời càng nhiều câu hỏi đã giúp có thêm kiến thức về Ngân hàng; đồng thời gia tăng cơ hội thắng cuộc.

Đến nay, Cuộc thi online “Tự hào 30 năm VietinBank” đã khép lại, song dư âm vẫn còn đó. “Cho dù không phải là người xuất sắc đạt được giải thưởng, nhưng Cuộc thi đã giúp tôi có những trải nghiệm không thể nào quên. Đó là những thời khắc tôi và đồng nghiệp hào hứng trao đổi về những câu hỏi và kiến thức về Ngân hàng mình; tranh thủ giờ giải lao truy cập vào đường link dự thi “hì hụi” chọn đáp án; hồi hộp chờ thông báo của Ban Tổ chức về người trả lời đúng và nhanh nhất mỗi tháng... Quan trọng hơn cả là sau Cuộc thi mỗi người trong chúng ta đã thu nạp thêm nhiều kiến thức hữu ích về ngôi nhà chung VietinBank” - anh Phạm Ngọc Hà, Phó Phòng Marketing Công ty Vàng bạc đá quý VietinBank cho hay.

Không chỉ tạo ra “hiệu ứng” học tập sôi nổi giữa các cá nhân, đơn vị trong hệ thống VietinBank; Cuộc thi online “Tự hào 30 năm VietinBank” còn dành được nhiều tình cảm yêu mến của nhiều cá nhân là các khách hàng của Ngân hàng. “Mong rằng VietinBank sẽ có thêm nhiều cuộc thi và sân chơi hấp dẫn hơn nữa để khách hàng hiểu hơn về VietinBank, từ đó thêm gắn kết và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng” - anh Quý nhấn mạnh.

Quyết định công nhận Cuộc thi online “Tự hào 30 năm VietinBank” là công trình thanh niên cấp Đoàn VietinBank

Mới đây nhất, tại Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2018; Cuộc thi online “Tự hào 30 năm VietinBank” đã được công nhận là công trình thanh niên cấp Đoàn VietinBank.

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank