»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/10/2018 08:30

Tháng 10 yêu thương

Hướng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, các chi nhánh, đơn vị trong hệ thống VietinBank đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, dành cho phái đẹp nhiều sự quan tâm đặc biệt.

>> Phụ nữ là để yêu thương >> VietinBank triển khai chương trình “Một nửa thế giới là phụ nữ”

VietinBank Hà Giang tăng cường gắn kết nhân viên

Ngày 20/10/2018, tại Hà Giang, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Giang (VietinBank Hà Giang) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và chương trình gắn kết nhân viên quý IV/2018.

Tham dự chương trình có ông Vũ Quang Lâm - Giám đốc VietinBank Hà Giang cùng tập thể Ban Lãnh đạo, nhân viên, người lao động, các chàng rể, nàng dâu của VietinBank Hà Giang và một số đơn vị truyền thông tại tỉnh Hà Giang tham dự đưa tin về chương trình.

Tại buổi Lễ, ông Vũ Quang Lâm đã có bài phát biểu chúc mừng và động viên các cán bộ phụ nữ trong toàn chi nhánh. Thay mặt Ban Lãnh đạo chi nhánh, ông Lâm cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các cán bộ nữ trong chi nhánh vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa làm tròn thiên chức của người phụ nữ tại mỗi gia đình.

Các hoạt động tăng cường tinh thần gắn kết cho cán bộ VietinBank Hà Giang

Trong khuôn khổ các hoạt động, VietinBank Hà Giang đã tổ chức chương trình gắn kết nhân viên với nhiều trò chơi tập thể vui nhộn. Đặc biệt chương trình talkshow với chủ đề “Cảm xúc” nhằm tạo động lực, truyền lửa cho nhân viên đã thu hút nhiều cán bộ trong Chi nhánh đã tham gia, chia sẻ, tâm sự những kỷ niệm của mình cho bạn bè, đồng nghiệp, từ đó tạo ra sự đoàn kết, gắn bó trong toàn chi nhánh.

Cuối chương trình, VietinBank Hà Giang đã tổ chức hoạt động đốt lửa trại, toàn thể cán bộ viên chức và người lao động trong chi nhánh cùng nắm tay, hát vang những bài ca để cùng chúc mừng cho sự phát triển bền vững của VietinBank Hà Giang.

VietinBank Thái Nguyên tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật

Ngày 20/10/2018, VietinBank Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật và Lễ mít tinh chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10. 

Tham dự Chương trình có bà Nguyễn Thị Tuyết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Thái Nguyên cùng tập thể Ban Lãnh đạo và đông đảo cán bộ, người lao động trong toàn chi nhánh.

Hội thi là dịp để các đội thi thể hiện được tài năng khéo léo, sự tinh tế, những tình cảm gắn với tình yêu thiên nhiên và cuộc sống. Đồng thời giúp chị em có cơ hội giao lưu, trau dồi, học hỏi hoàn thiện hơn phẩm chất người phụ nữ thời đại mới Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang và xây dựng đội ngũ cán bộ VietinBank làm việc năng động, chuyên nghiệp, có hiệu quả góp phần đưa VietinBank ngày càng phát triển trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.

Toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh chụp ảnh lưu niệm

Mỗi đội đều phải trải qua 2 phần thi: Cắm hoa và thuyết trình. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các đội thi.

Lễ mít tinh kỷ niệm ngày 20/10 và Hội thi cắm hoa nghệ thuật khép lại đã tạo nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng các cán bộ VietinBank Thái Nguyên nói chung và chị em phụ nữ nói riêng. Đây là nguồn động lực to lớn để khuyến khích, động viên tinh thần và tạo mối quan hệ gắn kết bền chặt  giữa các đoàn viên công đoàn, người lao động trong toàn chi nhánh.

VietinBank Tây Tiền Giang giành Giải thưởng tại Giải bóng chuyền Ngành ngân hàng tỉnh

Trong 2 ngày 20 và 21/10/2018, tại “Giải bóng chuyền hơi Ngành Ngân hàng tỉnh Tiền Giang lần thứ VI” do Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Tiền Giang tổ chức chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), VietinBank Tây Tiền Giang đã xuất sắc giành cú đúp danh hiệu ở nội dung kéo co và bóng chuyền hơi.

Theo đó, sau một ngày rưỡi thi đấu căng thẳng, kịch tính và náo nhiệt, kết quả chung cuộc VietinBank Tây Tiền Giang đã đạt được thành tích: Giải Nhất nội dung kéo co nam nữ phối hợp và giải Khuyến khích nội dung bóng chuyền hơi nữ.

BTC trao giải Giải nhất kéo co cho VietinBank Tây Tiền Giang

Cuộc thi không chỉ là sân chơi cho các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang được giao lưu, học hỏi, rèn luyện thể chất, tăng cường tinh thần thể dục thể thao mà còn để tôn vinh và trân trọng người cán bộ nữ ngành ngân hàng tỉnh Tiền Giang.

“Một trí tuệ minh mẫn, một tâm hồn sáng phải trong một cơ thể khỏe mạnh” là điều mà không chỉ cán bộ nhân viên nữ nói riêng mà mỗi cán bộ nhân viên VietinBank Tây Tiền Giang nói chung luôn ý thức để tự hoàn thiện bản thân hơn về mọi mặt, góp phần nâng cao năng suất lao động tại Chi nhánh và cùng nhau hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu năm 2018.

VietinBank Hải Dương lấy niềm vui tăng động lực về đích sớm năm 2018

Chiều ngày 20/10/2018, VietinBank Hải Dương long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) và Chương trình Sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018, thúc đẩy hoạt động kinh doanh các tháng cuối năm.

Buổi lễ có sự tham dự của bà Đặng Thị Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Hải Dương cùng Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh.

Tại chương trình, tập thể nam cán bộ nhân viên chi nhánh đã có những bó hoa tươi thắm tặng toàn thể nữ đoàn viên công đoàn, cùng những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng chị em.

VietinBank Hải Dương chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thay mặt Ban Lãnh đạo, bà Đặng Thị Hải đã cảm ơn những sự nỗ lực cố gắng của chị em phụ nữ trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến toàn thể nữ đoàn viên công đoàn chi nhánh, chúc cho chị em luôn cân bằng được giữa công việc và cuộc sống.

Nội dung sơ kết công tác kinh doanh 9 tháng đầu năm và thúc đẩy hoạt động kinh doanh các tháng cuối năm với phương châm về đích sớm các chỉ tiêu kế hoạch được giao đi đôi với kiểm soát tăng trưởng an toàn, bền vững đã được Ban Lãnh đạo quán triệt đến toàn thể cán bộ, nhân viên. Thông qua buổi sơ kết, những con số biết nói và những định hướng cụ thể của Ban Giám đốc, toàn thể cán bộ nhân viên trong chi nhánh đã tự xây dựng kế hoạch hành động của bản thân để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm, góp phần phấn đấu hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch toàn chi nhánh năm 2018.

Giao lưu bóng đá nữ

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tối 19/10/2018, VietinBank Hà Tĩnh tổ chức giao hữu bóng đá nữ giữa Liên quân Trụ sở chính và Liên quân các phòng giao dịch Chi nhánh.

Đến dự, cổ vũ trận giao lưu bóng đá có Ban Lãnh Chi nhánh cùng gần 30 vận động viên và đông đảo các cổ động viên nhiệt tình đến từ các phòng trong Chi nhánh. 

Trận bóng diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, trong tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên. Các nữ cầu thủ đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp mắt, nhiều tình huống rất fair-play. Sau 2 hiệp thi đấu, kết quả chung cuộc hòa 3 - 3 dành cho hai đội. Trận đấu đã để lại những kỷ niệm đẹp, sự phấn khởi vui mừng trong mỗi cổ động viên và nhất là những vận động viên nữ.

Các cầu thủ bóng đá nữ của VietinBank Hà Tĩnh

Trận đấu được tổ chức nhằm mở rộng giao lưu, tăng cường sự hiểu biết giữa các cán bộ trong Chi nhánh. Trong những năm qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo, của Công đoàn Chi nhánh, phong trào thể dục, thể thao nói chung và bóng đá nói riêng đã được đẩy mạnh và được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ người lao động Chi nhánh; góp phần tạo được sự gắn kết, nâng cao tinh thần đoàn kết trong nội bộ, là sân chơi bổ ích cho các đoàn viên sau giờ làm việc. Đồng thời, đây cũng là một trong các hoạt động chúc mừng tới tất cả các thành viên nữ trong Chi nhánh nhân Ngày 20/10.

Họp mặt kỷ niệm

Chiều ngày 14/10/2018, Chi ủy, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn VietinBank Bạc Liêu long trọng tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm lần thứ 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) nhằm mục đích tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của CBNV lao động nữ tại Chi nhánh.

Tại buổi họp mặt, Ban Giám đốc VietinBank Bạc Liêu đã tặng hoa cảm ơn cán bộ nữ cho đại diện Ban nữ công và thay mặt Công đoàn VietinBank trao quà tặng cho toàn thể cán bộ tại Chi nhánh, đồng thời trao quyết định, tặng hoa cảm ơn và quà cho cán bộ nữ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nghỉ hưu theo chế độ...

Ban Lãnh đạo Chi nhánh tặng hoa cán bộ nhân kỷ niệm 20/10

Phát biểu chúc mừng cán bộ nữ tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Tiền - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Chi nhánh nhấn mạnh: “Tôi mong muốn toàn thể chị em tiếp tục phát huy những phẩm chất đẹp riêng có của phụ nữ VietinBank nói chung, Chi nhánh nói riêng để phối hợp thực hiện 3 mục tiêu trọng tâm mà toàn thể CBNV đã và đang triển khai thực hiện có hiệu quả, giúp CBNV nâng cao năng suất lao động. Chi nhánh phối hợp thực hiện công việc giữa các phòng trong toàn Chi nhánh để rút ngắn thời gian làm việc ngoài giờ hằng ngày của người lao động tối đa đến 18 giờ nhằm tái tạo sức lao động và chăm lo hạnh phúc gia đình, giảm chi phí không cần thiết nhằm tăng thu nhập cho CBNV năm sau cao hơn năm trước, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch VietinBank giao năm 2018 và các năm tiếp theo”.

Hội thi nấu ăn

Ngày 14/10/2018 Công đoàn VietinBank Bắc Kạn đã tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018).

Dự và cổ vũ động viên Hội thi có ông Vũ Hồng Thái - Trưởng Đại diện Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại Bắc Kạn; bà Bùi Thị Thanh Thủy - Trưởng Ban công tác Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Kạn; bà Dương Hương Duyên - Giám đốc Chi nhánh; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, người lao động Chi nhánh.

Tham gia Hội thi có 4 đội: Phòng Khách hàng doanh nghiệp, Phòng Bán lẻ, Phòng dịch vụ khách hàng, Phòng Hỗ trợ tín dụng và Phòng Giao dịch Ba Bể.

Theo thể lệ Hội thi, trong khoảng thời gian do Ban Tổ chức đề ra với giá tiền được khống chế, các đội phải nấu các món ăn, hoàn thành mâm cơm cho 8 người, cùng với đó là bài thuyết trình cho mâm cỗ đầy ý nghĩa. Sau một thời gian chuẩn bị chiều ngày 14/10 các đội tham dự đã chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết và tươi ngon nhất cho Hội thi.

 Sau 2 giờ đồng hồ, dưới bàn tay khéo léo của những cán bộ ngân hàng và sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng giữa các thành viên trực tiếp tham gia, các đội đã mang đến Hội thi những món ăn không chỉ ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn được trình bày hết sức đẹp mắt, hấp dẫn và độc đáo.

Ban Giám đốc trao quà cho đội đạt giải Nhất

Trải qua các phần thi, Ban Tổ chức đã chọn ra được đội  xuất sắc nhất: Giải Nhất thuộc về mâm cơm của đội Phòng Hỗ trợ tín dụng và Phòng Giao dịch Ba Bể; giải Nhì thuộc về đội: Phòng Bán lẻ; giải Ba thuộc về đội: Phòng Khách hàng doanh nghiệp và Phòng Dịch vụ khách hàng.

Hội thi đã thành công tốt đẹp, nâng cao tinh thần đoàn kết, động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”, tạo tiền đề cho Chi nhánh vượt qua các khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thi nấu ăn

Ngày 13/10/2018 tại Hà Nội, Công đoàn VietinBank Hoàng Mai đã tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018).

Dự và cổ vũ động viên Hội thi có ông Nguyễn Đình Xướng - Phó Phòng Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực 10; bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, người lao động Chi nhánh.

Tại Hội thi, bà Đỗ Thị Bích Mai gửi những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho cán bộ nữ trong Chi nhánh. Bà Mai mong muốn các cán bộ nữ phát huy truyền thống, tinh thần Ngày Phụ nữ Việt Nam, đóng góp nhiều hơn vào hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, đưa Chi nhánh giữ vững danh hiệu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tham gia Hội thi có 4 đội đại diện cho các khối: Khách hàng doanh nghiệp, bán lẻ, vận hành và hỗ trợ. Theo thể lệ Hội thi, trong khoảng thời gian do Ban Tổ chức đề ra với giá tiền được khống chế, các đội phải nấu các món ăn, hoàn thành mâm cơm cho 6 người để tiếp khách hàng, đối tác, cùng với đó là bài thuyết trình cho mâm cỗ đầy ý nghĩa. Sáng sớm ngày 13/10, các đội tham dự đã chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết và tươi ngon nhất cho Hội thi. Sau 2 giờ đồng hồ, dưới bàn tay khéo léo của những cán bộ ngân hàng và sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng giữa các thành viên trực tiếp tham gia, các đội đã mang đến Hội thi những món ăn không chỉ ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn được trình bày hết sức đẹp mắt, hấp dẫn và độc đáo.

Các đội tập trung hoàn thành phần thi tại Hội thi

Trải qua phần thi ngang tài, ngang sức của các đội, Ban Tổ chức đã chọn ra được đội xuất sắc nhất: Giải Nhất thuộc về mâm cỗ “Như những đóa hoa” của đội bán lẻ gồm Phòng bán lẻ + Phòng Giao dịch; giải Nhì thuộc về ba đội: Khách hàng doanh nghiệp, vận hành và hỗ trợ.

Hội thi đã thành công tốt đẹp, nâng cao tinh thần đoàn kết, động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”, tạo tiền đề cho Chi nhánh vượt qua các khó khăn, phát triển bền vững trong những bước tiếp theo.

Trao Giải thưởng cho các đội tại Hội thi

Yêu thương 20/10 tại VietinBank Đông Hà Nội

Ngày 13/10/2018, tập thể phái mạnh VietinBank Đông Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày 20/10. Chương trình có sự tham gia của Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cùng đông đảo cán bộ nam, nữ của Chi nhánh.

Tại đây, nhiều trò chơi dân gian vui nhộn được tổ chức, những trò chơi vừa đòi hỏi sự gắn kết, vừa đòi hỏi sự khéo léo, uyển chuyển và mang lại nhiều tiếng cười, sự giải trí cho cả khán giả và người chơi.

Đại diện cho toàn thể anh em nam giới Chi nhánh, ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc Chi nhánh gửi tặng những bó hoa tươi thắm và những lời cảm ơn, lời chúc ngọt ngào đến phái đẹp của Chi nhánh: Chúc các chị, các em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc, thành công, luôn là động lực để chúng tôi phấn đấu và hướng đến.

Giám đốc Chi nhánh tặng hoa chị em nữ

Trong niềm xúc động, bà Lê Thị Hồng Anh - Phó Giám đốc Chi nhánh gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể nam giới VietinBank Đông Hà Nội đã dành cho chị em những tình cảm chân thành, ấm áp và nhiều niềm vui bất ngờ.

Buổi tối cùng ngày, Chi nhánh tổ chức buổi giao lưu văn hóa, văn nghệ với nhiều bản tình ca ngợi ca phụ nữ Việt, được dành tặng chị em như một sự tôn vinh, trân trọng.

Ngày hội gia đình VietinBank Ba Đình

Ngày 14/10/2018 VietinBank Ba Đình đã tổ chức Ngày hội gia đình mang chủ đề “Tháng mười yêu thương” tại Công viên Mùa xuân, Ecopark, Hà Nội.

Ban Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với các gia đình về tham dự Ngày hội

Ngày hội gia đình được đón tiếp Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Chi nhánh cùng toàn thể gia đình của mình. Phát biểu khai mạc Ngày hội, bà Nguyễn Thị Bích Hạnh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh đã thay mặt Ban Lãnh đạo Chi nhánh nhiệt liệt chào mừng sự có mặt đông đủ và gửi lời cảm ơn tới gia đình của các cán bộ nhân viên Chi nhánh - những người đã luôn đồng hành, sát cánh, cảm thông và tạo mọi điều kiện để cán bộ VietinBank Ba Đình có thể hoàn thành xuất sắc nhất nhiệm vụ của mình. Đồng thời, bà cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới các bà, các mẹ, các chị và các cháu nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tại Ngày hội, các gia đình được tham dự một chương trình nghệ thuật đặc sắc bao gồm văn nghệ, ảo thuật, biểu diễn bong bóng khổng lồ và đặc biệt là được tham gia các hoạt động Team Building tưng bừng và vui nhộn. Đây là sân chơi lôi cuốn được cả các bố, các mẹ và các em nhỏ thể hiện tài năng, sự khéo léo, dẻo dai và gắn kết của gia đình mình.

Phần dự thi Tạo hình chụp ảnh của các gia đình

Ngày hội đã kết thúc nhưng sẽ còn đọng lại mãi trong mỗi thành viên những cảm xúc khó quên đồng thời khiến mỗi cán bộ, nhân viên thêm tin yêu, gắn bó với VietinBank Ba Đình, nơi đã thực sự trở thành gia đình thứ hai của họ.

CTV

null - VietinBank null - VietinBank