»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/5/2019 10:36

Thái Bình: Lần thứ 2 VietinBank vô địch Giải Bóng đá Ngành Ngân hàng tỉnh

Chiều ngày 5/5/2019, đội bóng VietinBank Thái Bình đã xuất sắc giành ngôi vô địch lần thứ 2 liên tiếp tại Giải Bóng đá Ngành Ngân hàng tỉnh Thái Bình năm 2019.

VietinBank Thái Bình vô địch lần 2 tại Giải Bóng đá Ngành Ngân hàng tỉnh Thái Bình

Giải Bóng đá Ngành Ngân hàng tỉnh Thái Bình năm 2019 đã được khai mạc vào ngày 20/4/2019 do Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình tổ chức nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thành lập Ngân hàng Việt Nam (6/5/1951 - 6/5/2019). Tham dự giải có gần 250 vận động viên đến từ 23 ngân hàng trên địa bàn tỉnh, được chia thành 15 đội thi đấu ở 4 bảng.

Sau các chiến thắng tại vòng đấu bảng, tứ kết và bán kết, chiều ngày 5/5/2019, đội bóng VietinBank Thái Bình đã thi đấu trận Chung kết với đội bóng SHB Thái Bình. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với khí thế hào hứng và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ 2 đội đã ra sức tranh tài, cống hiến cho khán giả những tình huống gay cấn, quyết liệt cùng những pha bóng đẹp mắt và có chuyên môn cao hơn so với các mùa giải trước.

Ông Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và bà Phan Thị Tuyết Trinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thái Bình trao Cúp Vô địch cho đội bóng VietinBank Thái Bình

Với lối chơi ăn ý và tấn công sắc nét, đội bóng VietinBank Thái Bình đã giữ vững phong độ cùng sự bản lĩnh tự tin và giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5 - 1, tiếp tục bảo vệ thành công chiếc Cúp Vô địch, một lần nữa khẳng định vị trí số 1 trong Giải Bóng đá Ngành Ngân hàng tỉnh Thái Bình. Đóng góp một phần không nhỏ trong việc bảo vệ lưới nhà, thủ thành Trần Thanh Long cũng đã giành được giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải đấu được trao cho thủ thành Trần Thanh Long của đội bóng VietinBank Thái Bình

Giải Bóng đá Ngành Ngân hàng tỉnh Thái Bình đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể các vận động viên tham gia thi đấu, khẳng định phong trào thể dục thể thao ngày càng lớn mạnh trong toàn Ngành; đồng thời tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, học hỏi giữa các ngân hàng trên địa bàn tỉnh, từ đó góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của Ngành Ngân hàng và của từng đơn vị.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank