»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/02/2018 05:00

Tặng quà Tết hộ nghèo và bệnh nhân nghèo Tuyên Quang

Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất, VietinBank Tuyên Quang đã trao tặng 65 suất quà cho 65 hộ nghèo (mỗi suất 400 nghìn đồng với tổng số tiền 26 triệu đồng) cho hộ gia đình chính sách tại địa bàn TP. Tuyên Quang.

>> VietinBank Tuyên Quang biểu dương các tập thể, cá nhân xuất sắc >> VietinBank Tuyên Quang kết nạp 7 đảng viên mới
Ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Giám đốc VietinBank Tuyên Quang tặng quà hộ nghèo đón Tết Mậu Tuất 2018

Tuy số tiền hỗ trợ hộ nghèo không lớn, nhưng thể hiện tấm lòng của cán bộ, nhân viên, người lao động VietinBank Tuyên Quang muốn gửi trao, nhằm san sẻ khó khăn với người nghèo nhân dịp Tết đến xuân về, mong muốn góp phần chăm lo, giúp đỡ các hộ nghèo đón Tết Mậu Tuất đầm ấm bên gia đình và người thân.

Cảm động trước tình cảm của cán bộ, nhân viên VietinBank Tuyên Quang đã dành cho, bà Trần Thị Lụa, đại diện hộ nghèo xã An Khang được nhận quà đã xúc động nói: Tôi cảm ơn cán bộ, nhân viên VietinBank đã quan tâm tới hộ nghèo chúng tôi. Đây là việc làm rất ý nghĩa và thiết thực, đã động viên giúp đỡ chúng tôi đón Tết vui vẻ, đầm ấm và trọn vẹn hơn bên con cháu.

Cùng thời điểm này, Ban Chấp hành Chi đoàn VietinBank Tuyên Quang đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang. Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 20 suất quà (mỗi suất 300 nghìn đồng) cho các bệnh nhân nặng đang điều trị tại Khoa Ung bướu, Khoa Nội Tim mạch và Nội Thận khớp. Bên cạnh đó, Chi đoàn cũng vận động đoàn viên quyên góp được 3 thùng quần áo để trao tặng quầy đồ miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại sảnh tầng 1 Bệnh viện Đa Khoa tỉnh.

Được biết, đúng ngày 3/2/2018, VietinBank Tuyên Quang đã tổ chức chương trình gặp mặt giao lưu đại gia đình VietinBank Tuyên Quang.

Minh Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank