»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/5/2017 06:00

Tài trợ dự án Nhà máy chế biến suất ăn hàng không tại Cam Ranh

Ngày 12/5/2017, VietinBank Thanh Xuân đã tham dự Lễ khai trương Nhà máy chế biến suất ăn hàng không tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh. Nhà máy do Công ty Cổ phần Dịch vụ suất ăn Hàng không Việt Nam (Công ty) làm chủ đầu tư và VietinBank Thanh Xuân tài trợ vốn.

>> Đại hội Đoàn cơ sở VietinBank Thanh Xuân
Lễ khai trương Nhà máy chế biến suất ăn hàng không tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh

Nhà máy được khởi công xây dựng từ tháng 5/2016, trên diện tích 9.368 m2, nằm ngay cạnh Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh.

Đây là nhà máy sản xuất suất ăn hàng không thứ 2 của Công ty do Vietin Bank Thanh Xuân tài trợ vốn. Cũng như dự án Nhà máy tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, dự án Nhà máy Chế biến suất ăn hàng không tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh được nghiên cứu kỹ lưỡng về quy mô, tiêu chuẩn chất lượng, được tư vấn thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu Nhật Bản và Singapore trong lĩnh vực này. Nhà máy có dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu, đạt tiêu chuẩn ISO 22000.

Dự kiến sau khi hoàn thành, nhà máy đạt công suất 7.000 - 10.000 suất ăn/ngày và có khả năng đạt tới công suất tối đa 15.000 suất ăn/ngày, với đầy đủ thực đơn kiểu Châu Âu, Châu Á, Nhật Bản, Hồi giáo và suất ăn chay. Hầu hết các thiết bị đều được thiết kế tự động từ khâu đổ thức ăn, chia suất ăn. Trong thời gian đầu, mỗi ngày nhà máy cung cấp 5.000 - 7.000 suất ăn.

Sự ra đời của nhà máy nhằm hướng tới phục vụ các chặng bay quốc tế trên thế giới quá cảnh tại các sân bay quốc tế tại Việt Nam, đón đầu cung ứng dịch vụ suất ăn cho các hãng hàng không mới sẽ mở đường bay tới Việt Nam khi ASEAN mở cửa bầu trời cũng như phục vụ bổ sung cho các hãng hàng không giá rẻ đang có mức tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. Đồng thời, sự xuất hiện của nhà máy sẽ tạo điều kiện cho các hãng hàng không có sự lựa chọn khi muốn mở rộng và đa dạng hóa các nhu cầu lựa chọn suất ăn hàng không.

Việc tài trợ dự án góp phần làm tăng trưởng dư nợ tín dụng phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và đa dạng hóa ngành nghề cho vay tại VietinBank Thanh Xuân.

Phạm Thanh Tuyền

null - VietinBank null - VietinBank