»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/6/2017 07:00

Tài trợ 330 tỷ đồng xây dựng cơ sở chế biến suất ăn hàng không Nội Bài

Ngày 13/6/2017, tại trụ sở VietinBank Đông Anh đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng Dự án “Đầu tư Xây dựng Cơ sở chế biến suất ăn hàng không Nội Bài - giai đoạn I” giữa Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài và VietinBank Đông Anh.

>> VietinBank Thanh Xuân tài trợ vốn dự án nhà máy chế biến suất ăn hàng không
Lễ ký kết hợp đồng tín dụng của VietinBank Đông Anh và Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài

Dự Lễ ký kết có ông Trần Thanh Sơn - Tổng Giám đốc Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài; ông Hoàng Xuân Phong - Giám đốc VietinBank Đông Anh cùng các ông/bà là phó giám đốc, trưởng/phó các phòng/ban và cán bộ của hai đơn vị.

Dự án “Đầu tư Xây dựng Cơ sở chế biến suất ăn hàng không Nội Bài - giai đoạn I” sử dụng công nghệ, trang thiết bị chế biến suất ăn Hàng không hiện đại, tiên tiến trên thế giới đáp ứng các tiêu chuẩn của Hiệp hội Hàng không Dân dụng Quốc tế và tổ chức thực phẩm Quốc tế. Dự án được VietinBank Đông Anh tài trợ 330 tỷ đồng.

Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài là một doanh nghiệp được cổ phần hóa từ doanh nghiệp Nhà nước, một doanh nghiệp hàng đầu của Cụm Cảng Hàng không miền Bắc cung ứng suất ăn hàng không cho tất cả các hãng bay trong nước và quốc tế đi và đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài. Ngoài việc cung cấp các suất ăn hàng không và các dịch vụ liên quan, Công ty còn cung cấp suất ăn cho các sự kiện, các hoạt động xuất nhập khẩu phục vụ chế biến suất ăn theo giấy phép kinh doanh đã đăng ký. Chất lượng sản phẩm của Công ty đã đạt được các chứng chỉ của các tổ chức chuyên ngành Quốc tế như ISO 22000:2005, HACCP, HALAL.

Lễ ký kết hợp đồng tín dụng cho Dự án “Đầu tư Xây dựng Cơ sở chế biến suất ăn hàng không Nội Bài - giai đoạn I” là khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền vững và phát triển lâu dài của hai đơn vị. 

Thu Hương

null - VietinBank null - VietinBank